Ông Trump được ca ngợi là 'một trong những tổng thống vĩ đại'

“Nghị quyết trên công nhận sự vĩ đại của ông Trump, cách ông làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại và tôi kỳ vọng các bang khác cũng sẽ có động thái tuyên dương tương tự” - cựu thành viên cơ quan lập pháp bang Alabama và là người đề xuất nghị quyết nói trên - ông Perry Hooper chia sẻ.

Trong nghị quyết, ông Trump được đặc biệt đánh giá cao trong nỗ lực “đưa quyền lợi của người dân Mỹ và người lao động Mỹ lên hàng đầu” khi ra các quyết định và chính sách. Chiến dịch phân phối vaccine ngừa COVID-19 của chính quyền ông cũng được ca ngợi là “nhanh chóng, kịp thời trong thời gian nhanh kỷ lục”.

Theo Fox News, ông Hooper sẽ sớm trao tặng một bản sao nghị quyết cho ông Trump tại một bữa tiệc chiêu đãi ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, bang Florida. “Chúng tôi, những người ở Alabama, đều quý mến ông ấy và ông ấy rõ ràng cũng đã nhận được 75 triệu phiếu bầu từ người dân Mỹ hồi năm ngoái. Tôi đơn giản là chỉ đang làm thay cho 75 triệu người đó” - ông Hooper nói thêm.

Theo Fox News, nghị quyết là minh chứng cho thấy ông Trump vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ một bộ phận đảng Cộng hòa ngay cả khi đã mãn nhiệm sau một nhiệm kỳ nhiều sóng gió. Ông là tổng thống đầu tiên trong lịch sử Mỹ bị luận tội hai lần và cả hai lần Thượng viện đều tuyên trắng án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm