Ông Trump đăng video thông báo mình đã khỏe hơn

Chiều tối ngày 3-10 (giờ địa phương) Tổng thống Trump đã đăng trên Twitter một đoạn video, trong đó ông cảm ơn các nhân viên tại Trung tâm Y tế Quân đội Quốc gia Walter Reed đã giúp ông hồi phục sức khỏe, đài CNN đưa tin.

Ông Trump đăng video từ bệnh viện Walter Reed. Video: TWITTER

"Tôi đến đây, cảm thấy không được tốt lắm. Bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn nhiều, chúng tôi đang làm hết sức để tôi nhanh chóng hồi phục. Tôi phải trở lại vì chúng tôi vẫn phải làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại Chúng tôi sẽ đánh bại con virus này" - ông Trump nói trong video đoạn video.

Trước đó, Tổng thống Trump đã đăng một đoạn video thông báo rằng đệ nhất phu nhân Melania Trump đang rất ổn.

Ông Trump nói rằng mình đã khỏe hơn nhiều. Ảnh cắt từ video

"Đệ nhất phu nhân đang rất ổn... Melania thực sự xử lý nó rất tốt. Như bạn có thể đã biết, cô ấy trẻ hơn tôi một chút, chỉ một chút xíu và do đó Melania đã xử lý tốt virus như những thống kê chúng ta từng nghe trước đây. ĐIều đó khiên tôi rất vui mừng" - ông Trump nói.

Tổng thống Trump, 74 tuổi, đã rời Nhà Trắng và đến bệnh viện Walter Reed vào ngày 2-10, chỉ vài giờ sau khi xét nghiệm cho thấy ông dương tính với COVID-19. Thư ký Báo chí Nhà Trắng, bà Kayleigh McEnany cho biết ông Trump sẽ làm việc tại bệnh viện trong vài ngày tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm