Ông Trump bất ngờ xuất hiện tại sự kiện giải cứu loài chó

Đài Fox News hôm 13-3 đưa tin cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện gây quỹ để giải cứu loài chó khỏi các chợ buôn bán thịt ở Trung Quốc.

Ông Trump bất ngờ xuất hiện tại sự kiện giải cứu loài chó. Ảnh: realtorvalentina/INSTAGRAM

Xuất hiện chớp chóng tại sự kiện được tổ chức ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, bang Florida, ông Trump, đội mũ màu đỏ in dòng chữ “Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại”, đã nói trước đám đông rằng ông “thực sự không chuẩn bị cho sự kiện này”.

“Nhưng khi tôi đi ngang qua và nghe mọi người hò hét trong khán phòng, tôi tự hỏi chuyện gì đang xảy ra vậy. Họ nói rằng họ đang giúp những chú chó. Tôi thấy điều này khá ổn” - ông Trump phát biểu.

Đồng thời, cựu Tổng thống Trump còn dành lời ca ngợi cho con dâu Lara Trump, vợ của ông Eric Trump, cũng có mặt tại sự kiện này.

“Bố không biết có phải con đang tranh cử vào Thượng viện hay không? Nhưng những gì con đang làm là rất quan trọng và tuyệt vời. Bố sẽ luôn ủng hộ con 100%” - ông Trump nói.

Ông Trump còn cho biết nhiều tiến bộ to lớn đã được tạo ra khi nhắc nhớ tới những sự kiện về giải cứu và giúp đỡ những chú chó diễn ra ở Nhà Trắng và Phòng Bầu dục khi ông còn đương nhiệm.

Một nguồn tin thân cận đã xác nhận cựu Tổng thống tham dự sự kiện.

“Ông Trump đã tới sự kiện và cảm ơn những người tham dự vì đã giúp tổ chức Big Dog Ranch Rescue giải cứu 47.000 chú chó cho tới thời điểm hiện tại. Đám đông đã đáp lại bằng sự hoan nghênh nhiệt liệt dành cho cựu Tổng thống Trump, bà Lara Trump vì việc họ đã làm nhằm thông qua luật quốc gia đầu tiên về chống ngược đãi động vật” - phát ngôn viên Chase Scott của tổ chức Big Dog Ranch Rescue cho hay.

Trước đó, cựu Tổng thống Trump đã có bài phát biểu tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ, đề cập đến khả năng tái tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Bà Lara Trump, từng là cố vấn cấp cao trong chiến dịch tái tranh cử của ông Trump năm 2020, được cho là đang cân nhắc tranh cử ghế thượng nghị sĩ bang North Carolina trong cuộc bầu cử Quốc hội giữa nhiệm kỳ vào năm 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm