Ông Obama mê xem bóng rổ, không chịu xuống chuyên cơ

Trận 7 của vòng chung kết NBA năm nay là một trận đấu nảy lửa trong lịch sử giải đấu. Chỉ trong năm phút cuối giờ, hai đội Warriors và Cavaliers vẫn đang hòa nhau ở tỉ số 89-89. Chỉ một phút trước khi trận đấu kết thúc, tuyển thủ Kyrie Irving của đội Caveliers đã ghi 3 điểm quyết định, mang về chiến thắng đầu tiên trong 50 năm của đội bóng.

Gia đình ông Obama bước xuống máy bay sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: AP

Sự kịch tính của trận đấu đã khiến ông Obama từ chối bước xuống máy bay. Theo báo cáo từ Nhà Trắng, sau khi chiếc Không lực Một đáp xuống căn cứ Andrews vào đêm 19-6, ông Obama và gia đình đã ở trên máy bay “lâu hơn thường lệ”. Thực tế, theo ghi nhận từ Business Insider, ông Obama đã trì hoãn việc rời khỏi máy bay 18 phút.

Sau khi kết thúc trận đấu, trên twitter, ông Obama đã dành những lời chúc mừng cho đội bóng rổ: “Một trận đấu tuyệt vời và một mùa giải tuyệt vời cho đội @Cavs [Cavaliers]. Thật vui khi thấy @KingJames [cầu thủ bóng rổ LeBron James] mang nó [chiến thắng] về cho Cleveland”.

Sự kiện hiếm thấy này có thể gây bất ngờ trước truyền thông. Tuy nhiên, nếu biết rằng vị Tổng thống Mỹ đương nhiệm là một người hâm mộ cuồng nhiệt của bóng rổ thì điều này cũng không ngạc nhiên lắm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm