Ông Donald Trump dọa ‘bóc trần’ vợ đối thủ

Theo CNN, vị tỉ phú bất động sản đã viết trên Twitter sáng 23-3 rằng ông Ted Cruz nên cẩn thận nếu không muốn vợ ông là Heidi Cruz bị “bóc trần”.

"'Cruz giả dối" đã dùng bức ảnh chụp Melania cho tạp chí G.Q trong đợt quảng bá của mình. Cẩn thận đấy, "Ted giả dối", nếu không tôi sẽ bóc trần vợ anh đấy" - ông Trump viết trên Twitter.

Theo CNN, ông Trump viết những dòng này vài phút trước khi khép lại cuộc thăm dò ở bang Arizona.

Ông Trump đã đăng tải và xóa một thông báo tương tự trên Twitter 10 phút trước đó, theoCNN.

Ông Donald Trump. Nguồn: Business Insider

Có vẻ như ông Trump đang đề cập đến một quảng cáo trên Facebook đăng ảnh khỏa thân của bà Melania - người vợ hiện nay của ông.

Quảng cáo này do một nhóm đối thủ chính trị thực hiện. Tuy nhiên, không có dấu hiệu cho thấy nhóm này liên quan tới chiến dịch tranh cử của ứng cử viên đảng Cộng hòa Ted Cruz.

Trước lời chỉ trích của ông Trump, thượng nghị sĩ bang Texas đã phản hồi trên Twitter rằng quảng cáo đó không liên quan tới mình và nếu ông Trump thực sự tấn công bà Cruz thì ông ta là "kẻ hèn nhát".

"Ảnh của vợ anh không liên quan tới chúng tôi. Donald, nếu anh định tấn công Heidi, anh còn hèn nhát hơn tôi tưởng" - Cruz viết.

Vợ ông Ted Cruz là bà Heidi Cruz là nhà điều hành cấp cao của tập đoàn đầu tư tài chính toàn cầu Goldman Sachs. Bà đang xin nghỉ phép để giúp chồng trong chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng. Bà là một trong những người gây quỹ giỏi nhất của chiến dịch.

Trước đó, tỉ phú Trump viết trên Twitter đe dọa gia đình Rickett vì đã tài trợ cho một chiến dịch quảng cáo chống lại ông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm