Ông Biden tự tin sẽ thắng, ông Trump nói Dân chủ gian lận

Tại ban quê nhà Delaware, ông Biden tiếp tục kêu gọi mọi người kiên nhẫn cho đến khi tất cả phiếu bầu được kiểm hết.
"Chúng tôi biết điều này sẽ kéo dài"- ông Biden mở đầu bằng việc kêu gọi mọi người kiên nhẫn chờ kết quả kiếm phiếu.
Ông Biden còn nói rằng ông ấy tự tin về kết quả ở các bang chiến trường quan trọng.

Ông Biden tự tin sẽ thắng, ông Trump nói Dân chủ gian lận ảnh 1
Ông Biden tự tin mình sẽ thắng trong cuộc đua lần này. Ảnh: FOX NEWS

"Chúng tôi tự tin về bang Arizona. Đó là một sự thay đổi. Chúng tôi cũng vừa thắng ở Minnesota và vẫn đang chiến đấu ở Georgia dù đó không phải là bang mà chúng tôi mong đợi sẽ thắng"- ông nói với một đám đông những người ủng hộ ở Delaware.

Ông Biden cũng nói rằng ông ấy hy vọng sẽ giành chiến thắng ở cuộc bầu cử năm nay.

"Chúng tôi cảm thấy rất mọi thứ đang ổn ở bang Wisconsin và Michigan. Sẽ mất khá nhiều thời gian để kiểm phiếu và chúng tôi sẽ giành chiến thắng Pennsylvania!. Hiện chúng tôi đang rất hài lòng. Tôi ở đây tối nay để nói với bạn rằng chúng tôi tin rằng chúng ta đang đi đúng hướng để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này" - ông Biden cho biết.

Ông Biden cũng nhắc đến thời gian có kết quả chung cuộc cũng như khẳng định lại rằng ông rất lạc quan về kết quả bầu cử năm nay.

"Chúng ta có thể biết kết quả sớm nhất vào sáng mai, nhưng có thể lâu hơn một chút. Như tôi đã nói, không phải tôi hay Donald Trump tuyên bố mình đã thắng cử. Đó là quyết định của người dân Mỹ. Nhưng tôi lạc quan về kết quả này".

Trong khi ông Biden còn đang phát biểu ở quê nhà thì ông Trump đăng trên Twitter, tuyên bố mình thắng lớn và cho rằng đảng Dân chủ đang gian lận.

Ông Biden tự tin sẽ thắng, ông Trump nói Dân chủ gian lận ảnh 2
Ông Trump đăng trên Twitter nói rằng đảng Dân chủ đang cố gắng gian lận trong bầu cử. Ảnh: TWITTER

Tổng thống Trump đã bác bỏ tuyên bố của Joe Biden về việc dẫn trước trong cuộc đua vào Nhà Trắng và tuyên bố rằng đảng Dân chủ đang cố gian lận, dù không đưa ra được bằng chứng nào.

"Chúng tôi đang thắng lơn, nhưng họ đang cố gắng gian lận. Chúng tôi sẽ không để họ làm điều đó" - ông Trump đăng trên twitter.

Tuy nhiên, sau đó Twitter đã gắn cờ bài đăng của Tổng thống Donald Trump, cảnh báo rằng câu nói này có thể gây hiểu lầm.

Ông Trump sau đó còn nói rằng mình sẽ phát biểu vào đêm 3-11 và sẽ tuyên bố mình thắng lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm