'Nữ hoàng sắc đẹp' chết vì... phần thưởng cuộc thi

Ca phẫu thuật hút mỡ bụng là một trong những phần thưởng cho danh hiệu Nữ hoàng của cuộc thi. Tuy nhiên Catherine Cando đã từ chối nó. Nhưng sau khi nhận một chiếc xe hơi và máy tính bảng từ chương trình, cô mới nhận thấy mình có vẻ thừa cân.

Catherine Cando bắt đầu chăm chỉ với các bài tập thể dục. Tuy nhiên các cuộc gọi liên tục đến từ các bác sĩ. Cuối cùng Catherine cũng đồng ý phẫu thuật.

 Danh hiệu Nữ hoàng của Duran mang đến cho Catherine một chiếc xe hơi, máy tính bảng và một cuộc phẫu thuật hút mỡ bụng - Ảnh: CEN

Anh trai của cô Daniel Zavala cho biết: “Sau khi đoạt giải, Catherine đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ các bác sĩ phẫu thuật nhưng con bé chỉ nói không”.

“Em tôi đã nghĩ sẽ tặng cho ai đó cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Nhưng cuối cùng Catherine cũng đồng ý tham gia”.

Người mẫu tuổi teen đã thiệt mạng trên bàn mổ trong khi các bác sĩ phẫu thuật bị bắt vì tội thiếu trách nhiệm gây tử vong.

 Catherine Cando thiệt mạng sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: CEN

Luật sư của cô là ông Carlos Reyes Izquierdo cho biết: “Tôi được cho biết Catherine bị chết do phù não. Nhưng các nhân viên y tế nói với gia đình nạn nhân rằng cô tử vong do trụy tim”.
Nguyên nhân dẫu đến tử vong của Catherine được xác nhận sau đó là do giảm thể thể tích máu đột ngột. Lượng máu bị mất quá nhiều trong thời gian phẫu thuật khiến tim không thể đưa máu đi nuôi cơ thể.
Trong một sự cố trước đây, người mẫu Brazil 27 tuổi Pamela Nascimento cũng thiệt mạng trong cuộc phẫu thuật thẩm mỹ năm 2011.
Tháng trước, người mẫu Brazil phải nằm liệt giường và có nguy cơ cắt bỏ hai chân do phẫu thuật đùi.
thế giới các chân dài cũng bị chấn động khi Hoa hậu Honduras Maria Jose Alvarado bị sát hại vào tháng 11 - chỉ vài tuần trước khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra ở Luân Đôn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm