Những bức ảnh tội phạm từng gây chấn động nhất thế giới

Những bức ảnh tội phạm từng gây chấn động nhất thế giới ảnh 1

Suốt 16 năm, một tên tội phạm với biệt danh “Mad Bomber” đã gieo rắc nỗi kinh hoàng lên thành phố New York. Hắn thường gài chất nổ khắp nơi như rạp phim, ga tàu điện ngầm, thư viện thành phố,....

Hắn đã đặt cả thảy 33 quả bom và 22 quả đã phát nổ khiến nhiều người bị thương.

Điểm kì lạ của tên tội phạm này là khi đặt mỗi quả bom, hắn sẽ gọi cho cảnh sát và đánh đố họ địa điểm nơi bom sẽ nổ, gây ra hỗn loạn khắp thành phố khi lực lượng cảnh sát cố sơ tán người dân.

Sau khi bị bắt, Mad Bomber bị giam rất nghiêm ngặt và các cánh nhà báo rất hiếm có ảnh của hắn. Nổi tiếng nhất phải kể tới bức ảnh với nụ cười đáng sợ này.

Ricky Kasso, gã thiếu niên tôn thờ quỉ Satan

Những bức ảnh tội phạm từng gây chấn động nhất thế giới ảnh 2

Bức ảnh của một chàng trai trẻ với cặp mắt hoang dại là minh họa cho một giáo phái tà đạo tôn thờ chúa quỉ Satan đang trỗi dậy vào thời đó

Bức ảnh được chụp vào lúc thanh niên Kasso bị bắt sau khi sát hại bạn mình là Gary Lauwers vào ngày 15 tháng 7 năm 1984.

Lý do là vì lúc đang "phê thuốc", Kasso nghe tiếng một con quạ kêu lên trong rừng và anh tưởng là quỷ Satan “mách bảo” anh phải giết Lauwers. Thế là Kasso không ngần ngại đâm bạn mình 36 nhát dao cho đến khi Lauwers chết. Thậm chí Kasso còn móc cả hai mắt của Lauwers ra và bỏ mặc xác anh trong rừng.

Nhiều tuần sau đó, Kasso tự tin khoe khoang “thành tích” của mình với nhiều người và dẫn họ đi xem cái xác. Có một người đã bí mật báo với cảnh sát và Kasso bị bắt. Sau 2 ngày, hắn đã treo cổtự sáttrong tù.

Andre Rand

Những bức ảnh tội phạm từng gây chấn động nhất thế giới ảnh 3

Vào năm 1987, ngôi trường Willowbrook State bị đóng cửa nhưng sau đó người ta bắt đầu nghe những lời đồn về một taysát nhântâm thần trốn viện tên là “Cropsey” lảng vảng trong khuôn viên ngôi trường bỏ hoang với một cây rìu trên tay.

Điều đáng sợ là Cropsey hoàn toàn có thật và hắn chính là Andre Rand - một nhân viên cũ của trường. Vào ngày 9 tháng 7,Jennifer Schweiger- một cô bé bị mắc bệnh Down mất tích và người ta tìm thấy xác cô bé chôn trong sân trường gần nơi ở củaRandsau 35 ngày.

Rand bị bắt cùng với nhiều chứng cứ rõ ràng để kết tội hắn. Ám ảnh nhất là vẻ mặt điên loạn và miệng liên tục chạy nước dãi của Rand khi xuất hiện trước đám đông. Bức ảnh trên được thợ ảnh tên Tony Carannante chụp, nó khắc họa vẻ mất nhân tính và loạn trí của Rand.

Karla Homolka

Những bức ảnh tội phạm từng gây chấn động nhất thế giới ảnh 4

Paul BernardoKarla Homolkalà một trong những kẻ giết người khét tiếng nhấtCanada.Paulbắt đầu con đường tội ác của mình từ việc cưỡng hiếp nhiều phụ nữ. Sau khi cưới Karla, cô trở thành đồngphạmcủaPaultrong nhiều vụ cưỡng hiếp và giết người. Điều bất ngờ là trong các nạn nhân còn có cả cả em gái của Karla.

Những tội ác của hai vợ chồng y lên đầy các báo đài, nhưng trong đó có một tấm ảnh chụp khuôn mặt của Karla với hai con mắt bầm tím do bị chồng đánh. Chính cô cũng là người đã truy tốPaul, nhờ thế màán tùcủaKarlagiảm xuống còn 12 năm.

Cơn giận của Ted Bundy

Những bức ảnh tội phạm từng gây chấn động nhất thế giới ảnh 5

Ted Bundylà một trong số những tên sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất lịch sử. Được biết đến với tríthông minhvà vẻ điển trai khiến không ít phụ nữ bị quyến rũ, nhưng đằng sau vẻ đẹp trai đó lại che giấu một con quái vật khát máu thích giết chóc.

Bức ảnh doBill Frakes, một nhiếp ảnh gia của tờ báo Miami Herald đã ghi lại khoảnh khắc mà con người thật củaBundylộ diện. Với sự giận dữ điên cuồng ngay trong phòng xử án khi hắn bị bồi thẩm đoàn từ chối không cho rời phòng xử. Người xem hoàn toàn có thể cảm nhận được hình ảnh con quái vật mà các "nạn nhân" củaTed Bundyđã chứng kiến trước khi chết.

Theo yan.vn

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm