Nhan sắc xinh đẹp phụ tá bí ẩn của ông Trump

Nhà Trắng vừa bổ nhiệm nữ trợ lý truyền thông 28 tuổi Hope Hicks trở thành giám đốc truyền thông tạm thời của Nhà Trắng, sau khi ông Anthony Scaramucci bị sa thải hồi đầu tháng này.

Cô Hope Hicks là một trong những nhân viên đầu tiên trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ của ông Trump và cũng là trợ lý truyền thông lâu nhất của ông tính đến hiện tại. Với vị trí giám đốc truyền thông tạm thời của Nhà Trắng, cô là người thứ 4 đảm nhận vị trí này kể từ khi ông Trump nhậm chức tổng thống hồi tháng 1-2017.

Cô Hope Hicks là phụ tá truyền thông lâu nhất của ông Trump kể từ khi bắt đầu chiến dịch tranh cử năm ngoái. Ảnh: GETTY IMAGES.

Ở tuổi 28, cô Hope Hicks có bằng Anh ngữ của Đại học Southern Methodist và là một nhân vật khá mới trong giới chính trị Mỹ. Theo báo cáo của tờ Hartford Courant, cả ông nội và bố của cô Hicks đều là những nhân vật nổi tiếng trong giới làm truyền thông nước Mỹ.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô Hope Hicks. Ảnh: GETTY IMAGES.

Năm 2012, cô Hicks từng làm việc cho Hiltzik Strategies, một công ty truyền thông đại diện cho dòng thời trang cao cấp của ái nữ Ivanka Trump của ông Trump, theo tờ Hartford Courant. Cô cũng từng làm truyền thông cho các dự án bất động sản của tập đoàn Trump. Với tài năng của mình, cô Hicks được ông Trump đề nghị tham gia vào chiến dịch vận động tranh cử năm 2016.

Cô Hicks là một trong những phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump trong Nhà Trắng dù không xuất hiện nhiều trên truyền hình hay các cuộc họp báo. Ảnh: GETTY IMAGES.

Là một trợ lý truyền thông cho tổng thống Mỹ, cô Hicks là một trong số 22 nhân viên Nhà Trắng được trả lương cao nhất, với 179.700 USD/năm, ngang bằng với mức lương của trưởng cố vấn chiến lược Nhà Trắng Steve Bannon và cố vấn cấp cao Kellyanne Conway.

 Cô Hicks là một trong số 22 nhân viên Nhà Trắng được trả lương cao nhất. Ảnh: GETTY IMAGES.

Hồi tháng 1-2017, cô Hope Hicks từng lọt vào danh sách 30 gương mặt tiêu biểu dưới 30 tuổi - danh sách những người trẻ quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Cô Hicks thậm chí được gọi thẳng tên “Ngài Trump”, thay vì gọi bằng ngài tổng thống như nhiều phụ tá khác.

Nữ giám đốc truyền thông mới của Nhà Trắng là người được ông Trump hết sức tin tưởng, mặc dù cô chưa bao giờ họp báo trước công chúng hay xuất hiện trên truyền hình.

Tổng thống Mỹ còn đặt biệt danh cho cô là “Hopester”, trong khi cô Hicks được gọi thẳng tên “Ngài Trump”, thay vì gọi bằng ngài tổng thống như nhiều phụ tá khác.

Cô Hicks (thứ 3 từ phải qua) từng tháp tùng ông Trump trong chuyến thăm Đức giáo hoàng Francis tại Vantican. Ảnh: CNN.

Cô Hope Hicks cũng từng là một người mẫu nổi tiếng. Ảnh: TWITTER.

Cũng giống như Đệ nhất phu nhân Melania Trump và con gái của ông Trump, cô Hope Hicks cũng từng là một người mẫu. Hồi năm 11 tuổi, cô và chị gái đã được thương hiệu thời trang Ralph Lauren mời làm người mẫu đại diện. Theo The New Yorks Times, cô cũng là người mẫu đại diện cho thương hiệu xe hơi hàng đầu nước Mỹ là Ford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm