Người phát ngôn của ông Trump bị đuổi khỏi nhà hàng

Theo tường thuật của tờ South China Morning Post, bà Sanders đã đến nhà hàng nông sản Red Hen cùng bảy thành viên gia đình vào tối 22-6 (giờ Mỹ). Tuy nhiên, bà đã bị chủ nhà hàng đuổi sau chưa đầy hai phút. Thông tin này trùng khớp với mô tả của hãng tin AFP khi dẫn lời ông Jaike Foley-Schultz, bồi bàn ở nhà hàng, kể lại rằng bà Sanders đi cùng gia đình và họ bị mời đi sau khi món ăn đã được dọn ra.

Người phát ngôn Nhà Trắng Sarah Sanders. Ảnh: REUTERS

Chủ nhà hàng Red Hen là Stephanie Wilkinson đã xác nhận sự việc, giải thích rằng bà phản đối chính quyền Trump và Lexington vốn là nơi có tỉ lệ ủng hộ Trump rất ít trong cuộc bầu cử năm 2016. Stephanie Wilkinson nói với tờ Washington Post rằng những nhân viên trong quán của bà cũng cảm thấy không thoải mái với sự hiện diện của bà Sanders.

Bà Sarah Sanders cùng ngày đã viết trên Twitter, kể lại sự việc rằng: “Tối qua tôi bị chủ nhà hàng Red Hen ở Lexington, Virginia yêu cầu rời đi vì tôi làm việc cho tổng thống. Tôi đã lịch sự rời khỏi nhà hàng. Hành động của bà ấy nói nhiều về bà ấy hơn là về tôi. Tôi luôn cố hết sức để đối xử tôn trọng với mọi người, kể cả những người tôi bất đồng ý kiến và tôi sẽ tiếp tục làm vậy”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm