Người mập nhất nước Anh qua đời

Đó là Carl Thompson sống ở Dover. Phía các nhân viên y tế, đội cứu hỏa và cảnh sát đã tập tụ quanh nhà ông vào ngày 21-06 sau khi nhận được cuộc gọi vào lúc 10h 38 phút cùng ngày báo tin về cái chết của ông.
Người ta phải mất hơn mấy tiếng đồng hồ mới có thể đưa Thompson ra khỏi nhà. Nhân viên cứu hỏa đã phải cắt bỏ hàng rào ban công.
Theo mọi người cho biết, ông tiêu thụ khoảng 10.000 calo đồ ăn vặt mỗi ngày. Theo tiết lộ ông quá nặng đến nỗi không thể đi bộ hoặc tự tắm rửa cho mình.

Nhiếp ảnh gia Phil Medgett, người đã đến thăm ông Thompson hồi tháng Tư, cho biết: "Khi muốn đi đâu đó, ông phải hét thật lớn để được giúp đỡ”.

Cân nặng của Thompson lên đến 420 kg

"Tôi thật sự thất vọng đối với anh ta khi tôi nghe tin bi thảm này. Tôi đã hy vọng đến một lúc nào đó trong tương lai tôi sẽ chụp hình cho anh và thấy một kết quả tốt hơn nhưng với cân nặng gần 420 kg muốn còn khoảng 65 kg là một thách thức lớn".
Ông Medgett nói thêm, mặc dù khó khăn về vấn đề cân nặng của mình, nhưng ông Thompson là một người đàn ông tốt bụng.
Ông cho biết ông Thompson đã phải đấu tranh để vượt qua nỗi đau về cái chết của mẹ mình Elaine Hoyle, bà đã bị ung thư não vào năm 2012 và tăng cân kể từ đó.

Nhiếp ảnh gia này cho biết thêm: "Mẹ ông qua đời ba năm trước, lúc đó ông khoảng 160 kg, nhưng nhiều năm sau đó ông tăng cân "chóng mặt".

Thompson cùng với mẹ anh khi bà còn sống

Trước đó Thompson tiết lộ ông thường bắt đầu một ngày bằng bốn cây xúc xích và năm quả trứng chiên.
Ông nói: ""Ăn là một phần của cuộc sống tôi. Tôi đặt thức ăn đem đến 5 đêm một tuần với giá khoảng từ 10 đến 25 bảng Anh. Các món đó thường là đồ ăn Trung Quốc, món cà ri, pizza hoặc cá và khoai tây chiên. Người chăm sóc của tôi sẽ nấu ăn cho tôi bất cứ khi nào tôi muốn, món ăn yêu thích của tôi là cà ri gà."
Các bác sĩ đã cảnh báo Thompson sẽ chết nếu ông không kiềm chế chế độ ăn uống của mình. Ông nói rằng ông không muốn trải qua phẫu thuật giảm mỡ, ông muốn giảm cân một cách tự nhiên.

Ông Thompson nói: "Tôi muốn giảm cân còn khoảng 130kg , nhưng tôi không thể làm điều đó một mình".

Thompson lúc 10 tuổi

Anh giải bày: "Tôi muốn tiếp tục sống để nhìn thấy cháu trai của tôi lớn lên, lập gia đình và có con cái. Ngay bây giờ tôi đã bỏ lỡ tất cả mọi thứ trong cuộc sống của mình."Ông Thompson cho biết ông không còn tìm thấy quần áo nào vừa với người ông nữa.
Ông phải sống tách biệt trong một căn nhà, nơi ông sống một mình và được một đội ngũ chăm sóc tắm rửa, nấu ăn mỗi ngày. Cuộc sống như vậy đã bắt đầu từ khi ông 17 tuổi.Ông qua đời khi chỉ mới 33 tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm