'Người đàn ông vàng' của Ấn Độ bị đánh chết trước mặt con trai

Daily Mail đưa tin vụ việc xảy ra vào đêm 15-7 sau khi ông Phuge được mời tới dự một bữa tiệc sinh nhật. Datta Phuge, 48 tuổi, bị 12 người ném đá và dùng vũ khí sắc nhọn tấn công.

Đứa con trai 22 tuổi của ông cũng có mặt tại hiện trường, chứng kiến vụ tấn công trên nhưng may mắn không bị những nghi phạm trên tấn công, theo cảnh sát.

Cảnh sát nghi ngờ động cơ gây án của nhóm người trên có thể xuất phát từ tranh chấp trong chuyện tiền bạc. Bốn nghi phạm đang bị bắt và thẩm vấn.

người đàn ông vàng

Datta Phuge và chiếc áo làm toàn vàng là vàng của mình. Nguồn: Daily Mail

Datta Phuge trở nên nổi tiếng với biệt danh “người đàn ông vàng” sau khi bỏ ra số tiền 240.000 USD để mua một chiếc áo làm bằng vàng năm 2013.

Chiếc áo được làm từ 14.000 miếng vàng 22 carat, nặng 3,32 kg, được 15 người thợ ghép lại với nhau trong thời gian 16 ngày. Ông Phuge giải thích rằng ông mua chiếc áo xa hoa này để thu hút phụ nữ.

“Tôi biết mình không phải là người đàn ông có ngoại hình đẹp nhất thế giới nhưng chắc chắn không người phụ nữ nào có thể ngoảnh mặt làm ngơ trước chiếc áo này” - ông nói vào lúc mua chiếc áo.

Ông nói rằng chiếc áo vàng kia là một trong những ước mơ của ông. Ông Phuge rất thích vàng và cả sự nổi tiếng đi kèm với chiếc áo của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm