Người đàn ông gục chết trên ghế sau khi 'cày' game ba ngày liên tục

Vụ việc xảy ra ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan, khi một người đàn ông được xác nhận là Hsieh, 32 tuổi được phát hiện trong tình trạng nằm bất động trên ghế, tờ Taipei Times đưa tin. Vụ việc xảy ra trong tuần qua nhưng chỉ tới thứ 6 tuần này các bản tin mới xuất hiện trên báo chí địa phương. 

Nhiều khách hàng khác cũng đang chơi game tại quán cứ nghĩ rằng anh ta chỉ là đang nằm ngủ sau ba ngày “cày” game “không mệt mỏi”. Nhưng sau đó một nhân viên của quá café phát hiện anh ta đã ngừng thở và lập tức đưa tới bệnh viện nhưng các bác sĩ cho biết anh ta đã chết.

 các game thủ đang cày game tại một quán café Internet

“Hsieh là khách hàng thường xuyên ở đây và luôn chơi trong nhiều ngày liên tiếp. Khi mệt mỏi, anh ta cứ ngủ gục xuống bàn hoặc nằm lơ mơ trên ghế. Đó là lý do tại sao ban đầu chúng tôi không để ý tới tình trạng của anh ta”, nhân viên quán café kể với phóng viên.

Các bác sĩ cho biết không có dấu hiệu tổn thương bên ngoài và game thủ “đầy nhiệt huyết” này chết do suy tim. "Chơi game với cường độ cao mà không nghỉ ngơi cùng với nhiệt độ xuống thấp đã dẫn đến cái chết cho game thủ", trưởng cảnh sát khu vực Hunei ông Weng Chun-neng cho biết.
“Chúng tôi khuyên mọi người nên đứng dậy và đi dạo xung quanh thả lỏng cơ thể đều đặn sau 2 giờ chơi game trên máy tính. Nhiều người đi tuần tra sẽ nhắc nhở các cư dân về mối nguy hiểm của việc ngồi và chơi game quá lâu”, ông cho biết thêm.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra ở Đài Loan trong năm nay. Vào lễ năm mới, một đàn ông 38 tuổi đã chết tại một quán café Internet ở thành phố Tân Đài Bắc sau 5 ngày cày game “miệt mài”.
Cảnh sát cho biết thêm những khách hàng khác tỏ ra ít quan tâm đến 2 trường hợp này vì họ mãi “chìm đắm” trong thế giới game của riêng mình.
“Chúng tôi vào bên trong để khoanh vùng hiện trường và nhờ các nhà điều tra thu thập chứng cứ. Khi đội tuần tra phát hiện có người chết nhưng họ vẫn chẳng thèm quan tâm và cứ tiếp tục trò chơi của mình. Chúng tôi hết sức ngạc nhiên trước thái độ thờ ơ của họ”, một phát ngôn viên cảnh sát nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm