Người biểu tình đập nồi, chảo suốt lúc Trump phát biểu

Theo RT, những đoạn video mà hãng thông tấn Ruptly ghi được cho thấy hàng trăm người biểu tình đã tụ tập bên ngoài Nhà Trắng ở Washington, D.C. vào đêm Tổng thống Donald Trump có bài phát biểu đầu tiên trước Quốc hội 28-2 (giờ Mỹ, tức sáng 1-3 giờ Việt Nam).

(Nguồn: RT)

Đám đông biểu tình đập nồi, chảo và hô vang “Không còn Trump nữa!” để bày tỏ sự không hài lòng của họ với các chính sách mới của vị tân tổng thống cũng như đội ngũ của ông.

Những người biểu tình ban đầu tập trung ở giao lộ Columbus trước khi hành quân về phía Nhà Trắng. Họ gọi cuộc biểu tình này là “Lễ hội kháng chiến”. Họ đập nồi, chảo trong khi hô to: “Nói to lên, nói rõ ràng lên, những người tị nạn được chào đón ở đây. Không có công lý, không có hòa bình” và “Đây là những gì thể hiện cho một nền dân chủ”. Nhiều người còn cầm theo băng rôn với dòng chữ: “Chúng tôi chống lại chủ nghĩa dân tộc của người da trắng” hay  “Những người điều hành chính phủ là những kẻ bắt nạt”.

Hàng trăm người biểu tình đập nồi, chảo bên ngoài Nhà Trắng khi Tổng thống Trump phát biểu trước Quốc hội. Ảnh: RT

Được biết cuộc biểu tình trên được khởi xướng bởi Spark Impeachment, một phong trào cộng đồng chuyên tổ chức các hoạt động biểu tình chống Tổng thống Trump.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm