Nghi vấn sống chung với xác vợ đặt trong bàn nước phòng khách

Câu chuyện tình đầy cảm động của Jeff Green - người đàn ông sống tại bang Arizona, Mỹ có thời gian đã làm lay động trái tim của cộng đồng mạng bởi tình cảm cũng như sự dũng cảm mà người đàn ông này dành cho vợ của mình.
Theo bức thư của một độc giả có tên Carolyn S. gửi cho một tạp chí vào ngày 9/2/2001, Jeff Green, khi đó 32 tuổi là một người đàn ông góa vợ. Chị Lucy - vợ anh mắc bệnh tim bẩm sinh nên đã qua đời ở tuổi 29. Cái chết của chị Lucy đã khiến Jeff vô cùng đau buồn. Từ đó, anh đã có những hành vi vô cùng bất thường.
Nghi vấn sống chung với xác vợ đặt trong bàn nước phòng khách ảnh 1
Bức ảnh anh Jeff bên chiếc bàn nước bên trong có chứa xác vợ.
Jeff cho biết, do không thể chịu đựng nỗi đau mất vợ, anh đã xin phép chính quyền cho anh được đem thi thể của vợ về nhà. Sau đó, anh đặt làm một chiếc lồng kính đặc biệt để đặt xác của chị Lucy vào trong đó. Do có thể loại bỏ được sự phân hủy của xác chết nên nó có giá lên tới 6.000 USD (khoảng 126 triệu đồng). Nhưng đối với anh Jeff, giá của chiếc lồng kính này hoàn toàn xứng đáng. Chiếc quan tài kính này được đặt làm bàn nước và nằm tại vị trí trung tâm trong phòng khách nhà anh Jeff.
Kể từ khi chung sống với xác chết của chị Lucy, hầu hết bạn bè cũng như người thân của anh Jeff đều cảm thấy sợ hãi nên không tới nhà anh nữa. Nhưng một vài người bạn thân vẫn tôn trọng quyết định và việc làm của Jeff. Họ vẫn thường xuyên ghé thăm anh thường xuyên.

Tuy nhiên những thông tin và hình ảnh do độc giả Carolyn cho tới nay vẫn chưa được xác minh có phải là thật hay không. Được biết, tại một số bang Mỹ, trong đó có Arizona thì việc lưu giữ xác người chết là việc bất hợp pháp. Chưa kể tới, xác chết sẽ phân hủy trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, đại đa số ý kiến vẫn cho rằng, đây chỉ là một câu chuyện đã được hư cấu lên mà thôi.

Theo kenh14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm