Nghi vấn mẹ trẻ giết 5 con rồi lao vào tàu lửa tự tử

Một người mẹ ở Đức bị tình nghi đã giết năm đứa con của mình trước khi cố gắng nhảy vào đầu tàu xe lửa để tự tử hôm 3-9, đài Channel News Asia dẫn thông báo của cảnh sát cho biết.

Cảnh sát nói rằng họ đã tìm thấy thi thể của những đứa trẻ trong một khu chung cư tư nhân ở TP Solingen, bang North Rhine-Westphalia, miền tây nước Đức. Năm đứa trẻ gồm hai bé trai (sáu và tám tuổi) và ba bé gái (một, hai và ba tuổi). Đứa trẻ còn lại 11 tuổi rất may sống sót và đang được chăm sóc.

Cảnh sát có mặt tại khu chung cư tư nhân ở TP Solingen, nơi năm đứa trẻ bị giết. Ảnh: AFP

“Chúng tôi được thông báo rằng năm đứa trẻ đã chết. Hiện tại, chúng tôi tin rằng người mẹ 27 tuổi có vẻ phải chịu trách nhiệm cho chuyện này" - cảnh sát Stefan Weiand cho biết.

Người mẹ sau đó đã nhảy vào một đoàn tàu ở TP Duesseldorf. Vụ tự tử diễn ra bất thành và cô chỉ bị thương nặng. Dịch vụ khẩn cấp Duesseldorf cho biết trên Twitter rằng người mẹ đã được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị.

Theo cảnh sát, cậu bé 11 tuổi đã cùng mẹ đến TP Duesseldorf và sau đó tiếp tục một mình đến nhà bà ngoại ở TP Moenchengladbach. Không rõ liệu cậu bé có chứng kiến việc mẹ mình tự tử hay không. Bà của những đứa trẻ là người gọi điện cho cảnh sát. Bà ấy nói rằng gần đây bà không liên lạc với con gái bà.

Cảnh sát cũng nói rằng họ nghi ngờ năm đứa trẻ bị đầu độc bằng thuốc và đang điều tra theo hướng đó.

"Nguyên nhân cái chết sẽ được xác định thông qua các cuộc điều tra và khám nghiệm tử thi" -  thông cáo của cảnh sát cho biết.

"Tôi bị sốc và vô cùng đau buồn trước thông tin 5 đứa trẻ thiệt mạng đã được tìm thấy trong thành phố của chúng tôi" - ông Tim Kurzbach, thị trưởng TP Solingen đăng trên Facebook.

Các cuộc điều tra đang được tiến hành, cảnh sát cho biết.

Kinh hoàng mẹ giết con trong lò vi sóng
Kinh hoàng mẹ giết con trong lò vi sóng
(PLO)- Tòa án California vừa tuyên án 26 năm tù cho một phụ nữ đã giết chết đứa con 60 ngày tuổi của mình bằng cách bỏ con vào lò vi sóng đang hoạt động. Được biết bà mẹ nhẫn tâm đã “nướng” đứa con trong vòng năm phút đồng hồ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm