Nghị sĩ Argentina hôn ngực phụ nữ khi đang họp trực tuyến

Một nhà lập pháp ở Hạ viện Argentina đã buộc phải từ chức sau khi ông ta bị bắt gặp đang hôn ngực một phụ nữ khi đang họp quốc hội trực tuyến, báo The Guardian đưa tin.

Khoảnh khắc gây sốc xuất hiện tối 24-9 (giờ địa phương) khi Quốc hội Argentina đang tranh luận về các khoản đầu tư vào quỹ hưu trí. Đoạn video còn được truyền trực tiếp trên kênh YouTube của Hạ viện và trên một màn hình khổng lồ được thiết lập trong quốc hội để thảo luận trực tuyến trong mùa dịch COVID-19.

Nghị sĩ Argentina hôn ngực phụ nữ khi đang họp trực tuyến ảnh 1
Hạ nghị sĩ Juan Carlos Ameri bị bắt gặp đang hôn ngực một phụ nữ khi đang họp quốc hội. Ảnh: Eltrece/The Guardian

Ông Juan Carlos Ameri (47 tuổi) nói rằng bạn gái của ông vừa phẫu thuật nâng ngực và tình cờ vào phòng của ông. Lúc này, ông nghĩ rằng mình đang ngoại tuyến nên đã có hành vi sờ soạng, sau đó kéo áo và hôn lên một bên ngực của người phụ nữ ngồi cạnh ông.

Ông Sergio Massa, chủ tịch Hạ viện Argentina ngay lập tức ngắt kết nối và sau đó tạm ngừng phiên họp. Ông Massa bức xúc cho biết trong nhiều tháng qua, khi phải tiến hành họp quốc hội trực tuyến vì dịch bệnh COVID-19, mặc dù đã chứng kiến các kiểu sự cố như nghị sĩ ngủ gật, nghị sĩ uống rượu nhưng tình huống vừa xảy ra là không thể chấp nhận.

“Kết nối internet ở nhà tôi thật tệ” - ông Ameri trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh sau đó.

Ông Ameri khai rằng ông ta nghĩ rằng mình đang không tham gia cuộc họp trực tuyến. Ông này cũng đã tự nguyện từ chức khi ông Sergio Massa gọi điện cho ông ta.

“Chúng tôi không thể cho phép sự vô trách nhiệm ở mức độ nghiêm trọng này, vì vậy chúng tôi sẽ đảm bảo rằng tất cả các quy tắc được áp dụng để ông ta bị xử phạt theo cách thích hợp tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi của ông ta” -  khối chính phủ tại hạ viện tuyên bố trước khi ông Ameri từ chức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm