Nga yêu cầu Fox News xin lỗi Tổng thống Putin

Phát ngôn viên của ông Putin Dmitry Peskov trả lời qua điện thoại với các phóng viên rằng: “Chúng tôi cho rằng những từ ngữ của hãng Fox News không thể nào chấp nhận được và mang tính xúc phạm. Chân thành mà nói, chúng tôi muốn nhận được lời xin lỗi trực tiếp đến ngài Tổng thống từ một hãng truyền thông có tiếng đến vậy.”

Tổng thống Trump và Tổng thống Putin trên con đường làm ấm lên mối quan hệ Nga – Mĩ đã vấp phải nhiều tranh cãi.

Sự việc xảy ra khi phóng viên Bill O’Reilly của hãng Fox News trong một cuộc phỏng vấn với Tổng thống Trump hôm 5-2 về những cáo buộc ông Putin thủ tiêu nhà báo và những người bất đồng chính kiến với mình đã nói rằng: “Ông ta cũng là một kẻ sát nhân, Putin là một kẻ sát nhân”.

Ông Trump trả lời rằng: “Chúng ta cũng có rất nhiều kẻ giết người ở đây, anh nghĩ đất nước chúng ta vô tội à? Hãy nhìn lại những gì chúng ta đã làm đi đã. Chúng ta cũng đã phạm rất nhiều lỗi lầm”

Khi được hỏi về phản ứng của mình trước câu trả lời của Tổng thống Trump, ông Peskov cho biết: “Trong trường hợp này, tôi xin phép không có bình luận gì về việc này”.

Trong khi đó, Phó Tổng thống Mike Pence trả lời NBC rằng: “Ông Trump sẽ không để những biến cố và tranh cãi trong quá khứ làm ảnh hưởng đến việc tìm kiếm con đường hợp tác với Nga”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm