Nga lại rung chuyển với vụ nổ gần trường học

Hãng tin Spuntik dẫn lời cơ quan hành pháp TP Rostov-on-Don, Nga cho hay một người đàn ông đã nhặt được một vật thể khả nghi trên đường phố và bất ngờ vật thể này phát nổ.

“Một người đàn ông đã sờ vào một vật thể khả nghi trên đường và nó phát nổ khiến ông ấy bị thương ở tay. Ông cũng bị thương ở phần bung. Người đàn ông này đã được đưa đi bệnh viện” – nguồn tin cho biết.

Lực lượng khẩn cấp có mặt tại hiện trường sau khi một vật thể khả nghi phát nổ, làm thương một người đàn ông. Ảnh: Sputnik

Một nguồn tin khác cho hay vụ nổ xảy ra cách đó không xa một trường học của TP. Khu vực đã được phong tỏa.

“Vụ nổ xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng ngày 6-4 (giờ địa phương). Theo thông tin ban đầu, có một người bị thương” – nguổn tin nói. Người này cũng giải thích rằng nạn nhân là bảo vệ của một ngôi trường và vụ việc xảy ra khi ông đang quét dọn xung quanh trường học. Thiết bị phát nổ được ngụy trang như một chiếc đèn pin. Ngôi trường đã tạm thời đóng cửa, học sinh không được phép tiếp cận ngôi trường.

Trước đó đầu tuần này, đã xảy ra một vụ đánh bom ở ga tàu điện ngầm ở TP St.Petersburg, khiến ít nhất 10 người thiệt mạng và 50 người bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm