Mỹ sơ tán khẩn cấp máy bay do đe dọa đánh bom

Tất cả các hành khách đều được yêu cầu bỏ lại hành lý, rời khỏi máy bay và tức tốc lên xe buýt. Hãng hàng không khẳng định đã nhận được tín hiệu "đe dọa đánh bom".

Nhân viên cứu hộ đeo trang phục chống độc đã bước lên khoang máy bay ngay sau khi hạ cánh tại Sân bay quốc tế John F. Kennedy từ thành phố Milan.

Các cảnh sát đang lục soát hành lý nghi có bom tại sân bay JFK

Nhiều bức ảnh đăng trên trang mạng xã hội Twitter cho thấy một số lượng lớn các cảnh sát và xe cấp cứu đã vây kín xung quanh máy bay. Theo một số báo cáo, các túi xách đã được đưa ra ngoài khỏi máy bay nhưng sau đó lại đặt về vị trí cũ do các hành khách trên xe buýt đã phải chờ đợi trong nhiều giờ đồng hồ.

ABC 7 New York thuật lại lời một trong những hành khách là ông Maxim Sorin cho hay họ đã được phép trở lại trên khoang hành khách trước 6 giờ chiều theo giờ địa phương.

Sân bay quốc tế John F.Kennedy tại thành phố New York

Hiện vẫn chưa rõ thông tin tại sao cơ quan chức năng nước này lại đột ngột tiến hành kiểm tra an toàn.

Tuy nhiên, ngay sau đó hãng hàng không xác nhận rằng chính Cơ quan An ninh vận tải Mỹ (TSA) đã thông báo có một "mối đe dọa đánh bom" trong suốt chuyến bay Alitalia. Hãng tuyên bố: "Tất cả các hành khách rời khỏi máy bay không một chút đắn đo".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm