Mỹ: Ông nghị "khoe thân" từ chức

Ba tuần trước, vào một đêm “đẹp trời”, ông nghị 46 tuổi của Đảng Dân chủ này gửi một tấm ảnh “nóng” của mình tới một nữ sinh viên 21 tuổi ở Seattle qua mạng xã hội Twitter.

Mỹ: Ông nghị "khoe thân" từ chức ảnh 1

Ông Weiner (trái) và vợ Huma Abedin (phải)- trợ lý của Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton- mới kết hôn chưa đầy 1 năm
Weiner tìm cách lấp liếm bằng cách nói rằng tài khoản cá nhân của ông trên trang mạng xã hội Twitter đã bị tin tặc tấn công và giả danh ông để gửi đi những hình ảnh khiêu dâm. Tuy nhiên, lời nói dối cuối cùng cũng bị lộ tẩy khi mới đây, một số phụ nữ bị Weiner “khoe hàng” đã gửi những bức ảnh không một tấm vải che thân của ông tới cho trang mạng TMZ.

Mỹ: Ông nghị "khoe thân" từ chức ảnh 2

Ảnh nóng của ông Weiner mới đây lại bị phát tán trên TMZ
Hơn 20 ngày sau, khi thừa nhận ảnh này là một trong hàng tá bức “khoe thân” gửi cho một số phụ nữ yêu mến mình, Anthony Weiner có 4 phút trong đêm 16-6 để thông báo kết thúc sự nghiệp chính trị gây dựng ít nhất trong 14 năm qua của ông.

“Tôi đã hy vọng rằng mình có thể tiếp tục công việc mà những những người tin tưởng từng bầu chọn cho tôi đã giao phó. Tuy nhiên, thật không may, những rắc rối tôi gây nên đã phá tan tất cả. Hôm nay, tôi xin tuyên bố rút lui khỏi nghị viện”- Weiner phát biểu tại một trung tâm dưỡng lão ở Brooklyn –nơi ông từng bắt đầu chiến dịch tranh cử năm 1991.

Ông nghị cho rằng mình đã gây ra điều đáng xấu hổ và xin lỗi vợ là bà Huma Abedin- 34 tuổi, hiện đang mang thai giọt máu của mình, người đã đồng hành bên ông trong suốt quảng thời gian khó khăn vừa qua.

Quyết định từ chức khó khăn này được đưa ra không lâu sau khi Tổng thống Mỹ Barack Obama nói rằng ông sẽ từ chức nếu ở vị trí của Weiner.
Theo Thu Hằng (NLĐO / Telegraph)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm