Mỹ: Bắn chết con nhỏ để tra tấn cha

Mỹ: Bắn chết con nhỏ để tra tấn cha ảnh 1

Cảnh sát Michigan tại hiên trường vụ giết người - Ảnh: AP

Trung úy cảnh sát Michael Shaw cho biết Raymone Jackson, 24 tuổi, người thị trấn Inkster, đã xuất hiện trước tòa án với cáo buộc giết người cấp độ 1 và bị tống giam không được phép đóng tiền tại ngoại.

"Đứa trẻ là mục tiêu trong dự định”, Trung úy Shaw nói với các phóng viên bên ngoài tòa án. "Y sẽ giết đứa con trước mặt người đàn ông, sau đó mới giết cha”.

Cô gái bị bắn vào đầu hôm thứ Ba tại một căn nhà ở Inkster, mà cảnh sát địa phương cho rằng đây là hành động trả đũa một vụ nổ súng cách đây hai tháng.

Bên cạnh tội giết người, Jackson còn bị buộc tội âm mưu giết người, tra tấn và các tội phạm khác. Cha Kamiya, Ken French, 34 tuổi, và một người bạn của gia đình, Chelsea Lancaster 12 tuổi, bị bắn trong thương và hiện đang ở trong bệnh viện.

Mỹ: Bắn chết con nhỏ để tra tấn cha ảnh 3

Trẻ em và người dân thị trấn Inkster đau buồn chia tay với cái chết của bé gái Kamiya - Ảnh: Getty Images

Bé gái bị bắn được cảnh sát xác định là Kamiya Gross. Nhưng bà Mary Mazur thuộc văn phòng kiểm tra y tế cho biết mẹ của bé gái khai tên con mình là Kamiya French.

Ông nội của Chelsea,cô bé 12 tuổi cũng bị bắn tại nhà French, đã trải qua phẫu thuật gắp bỏ những viên đạn trong khoang bụng, nói với báo giới: "Cháu tôi sẽ phục hồi 100%, chỉ mất thêm thời gian thôi”.

Theo HÒA NINH/PNO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm