Xem kịch khỏa thân, khán giả cũng phải... lõa thể!

Màn trình diễn vừa diễn ra tại nhà hát Palais des Glaces ở thủ đô Paris đã gây chú ý khi buộc khán giả đến xem cũng phải khỏa thân khi vào rạp, tờ Daily Mail đưa tin.

Vở kịch có tiêu đề "Nu et approuve", có nghĩa là "Khỏa thân" kể về một người anh trai và em gái nhận thấy mình ở hai mặt đối lập của các vấn đề xã hội gai góc. Đây là chương trình biểu diễn khỏa thân đầu tiên tại một địa điểm lớn ở thủ đô Pháp.

Vở kịch này chỉ được công diễn 1 lần duy nhất vào ngày 20-1 vừa qua.

Các nhà sản xuất buộc khán giả khỏa thân vào rạp. Ảnh: AFP

Như đã nói trên, không chỉ diễn viên, các nhà sản xuất buộc khán giả khỏa thân khi vào rạp. Tuy nhiên mọi người phải mang theo khăn để đảm bảo vấn đề vệ sinh. Một số ghế dành cho khách VIP được cung cấp vỏ bọc ghế riêng làm bằng sợi nhân tạo.

"Không có cách cười nào hay hơn là cười khi đang khỏa thân. Vở kịch có ý nghĩa quan trọng vì đó là cách để chúng tôi cũng nói về lối sống và nhu cầu của mình. Chúng tôi cần phá vỡ quy tắc xã hội để được là chính mình ở một nơi như thế này và có một khoảng thời gian vui vẻ", ông Cedric Amato, người đứng đầu một nhóm yêu thích khỏa thân ở Paris bày tỏ khi đến xem vở kịch.

Khán giả rất hào hứng với vở kịch. Ảnh: AFP


Những người theo chủ nghĩa tự nhiên đã thúc đẩy lối sống của họ ở Paris, với những buổi diễn hài độc thoại, tham quan bảo tàng khỏa thân và khu vực riêng dành cho người khỏa thân ở công viên lớn nhất thành phố. 

Tuy nhiên, nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở thủ đô Pháp, O'Naturel, sẽ đóng cửa vào tháng tới sau một năm hoạt động vì tài chính không đảm bảo. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.