Xe ô tô va chạm với voi gây chết người

Tại nạn xảy ra vào lúc 5 giờ sáng. Một xe ô tô Mitsubishi Pajero chở bốn người bất ngờ tông vào một con voi đang băng ngang qua đường ở huyện Wang chan (tỉnh Rayong). Khu vực này nằm gần khu bảo tồn động vật hoang dã Khao Anglunai sát biên giới Campuchia.

Vụ va chạm đã làm xe ô tô văng ra khỏi đường (ảnh). Tài xế và một hành khách nữ chết ngay tại chỗ. Hai người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Một lúc sau, một xe tải sáu bánh Isuzu chạy tới. Tài xế xe tải cố quay vòng né tránh voi thì bị một chiếc Toyota Vigo đâm từ phía sau. Tài xế xe Toyota chết ngay tại chỗ, ba người bị thương, một người chết trong bệnh viện.

Tài xế xe tải Isuzu thuật lại trong lúc lái xe chở phân bón từ Bangkok về tỉnh Chanthaburi, anh nhìn thấy hai con voi đứng giữa đường và một con voi bị thương nằm trên đường cách vị trí tai nạn khoảng 100 m.

Một đội bác sĩ thú y đã được điều động đến hiện trường. Con voi bị xe đụng bị gãy chân và chảy máu tai. Bác sĩ thú y đã bắn phi tiêu gây mê và đưa voi đến trạm xá chữa trị. Nhân viên kiểm lâm cho biết ba chú voi này đã rời khu bảo tồn động vật cách đây nhiều ngày. Có thể chúng đang đi tìm thức ăn tại các đồn điền cọ và dứa gần đó.

DUY KHANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm