Xe của Hillary Clinton bị phạt ở London

Xe của Hillary Clinton bị phạt ở London ảnh 1

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton bị phạt 80 bảng Anh do đỗ xe sai quy định. Ảnh: Telegraph.

Telegraph cho biết chiếc Mercedes của bà Hillary Clinton đỗ sai quy định và bị cảnh sát giao thông London phạt 80 bảng Anh hôm 11/10. Mức phạt sẽ giảm xuống một nửa nếu cựu ngoại trưởng Mỹ nộp tiền trong vòng 14 ngày.

Chiếc xe đỗ bên ngoài tổ chức Chatham House, nơi bà Clinton được nhận một giải thưởng vì có những "đóng góp quan trọng và ấn tượng cho ngoại giao quốc tế". Theo một phóng viên ảnh, nhân viên bảo vệ cựu ngoại trưởng Mỹ đã to tiếng, giơ phù hiệu và chỉ tay vào nhân viên cảnh sát. Tuy nhiên, người cảnh sát chẳng vì thế mà ngần ngại ghi vé phạt.

"Xe của cựu ngoại trưởng Mỹ đã đỗ gần 45 phút mà không trả phí. Tôi chắc bà hiểu rằng mọi người cần được đối xử công bằng, bất kể vị thế của người đó trên quốc tế lớn thế nào đi nữa", Daniel Astaire, thành viên hội đồng khu Westminster City ở London, nói. "Bà Hillary có thể tải ứng dụng đỗ xe về điện thoại để biết được có địa điểm đỗ xe nào ở Westminster không".

Cựu ngoại trưởng Mỹ hiện không giữ chức vụ nào và không được hưởng chính sách ngoại giao. Chưa rõ bà Clinton có chấp nhận nộp phạt hay không, vì đại sứ quán Mỹ tại London đã gửi yêu cầu đến quỹ từ thiện Bill Clinton ở New York nhưng chưa nhận được phản hồi.

Theo Nguyễn Tâm (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm