Xác sinh vật giống ma cà rồng tìm thấy ở Paraguay

Người dân địa phương phát hiện xác sinh vật này trôi trên một dòng suối ở thị trấn Carmen del Parana, miền Nam Paraguay trong tư thế úp mặt. Sinh vật này có kích thước của một con chó cỡ trung bình, da trắng, không có lông, bốn chi có ngón giống con người và một chiếc đuôi dài.
Đội cứu hộ và nhiều chuyên gia đã được điều động đến hiện trường để trục vớt thi thể và xác định nguồn gốc sinh vật.

Các trang tin tức địa phương dẫn lời những người dân mê tín dị đoan ở khu vực này cho hay cuối cùng họ cũng tìm thấy loài “quỷ hút máu dê” trong thần thoại. “Quỷ hút máu dê” được cho là sinh vật xuất hiện vào thế kỷ 20 và đã hút máu của dê, cũng như các con vật khác trong nhiều nông trại.

 Xác sinh vật giống ma cà rồng được tìm thấy ở Paraguay. (Ảnh: RT)

Do cơ thể sinh vật này đã bị phân hủy nên các chuyên gia không thể xác định được liệu đây có phải là loài ma cà rồng hút máu trong truyền thuyết hay không.

Đội trưởng đội cứu hộ cho hay: “Với các đặc điểm của tay và chân, chúng tôi có thể kết luận rằng sinh vật này thuộc họ khỉ. Nhưng sự thật thì không ai có thể kết luận chính xác được, do thi thể đã bị phân hủy”.
Những tin đồn về loài quỷ hút máu dê này lan truyền khắp các châu lục, mặc dù nhiều lúc chó hoang, chó sói hay cáo bị nhầm lẫn là quỷ hút máu dê. Ở Nga, hàng chục con thú trong nông trại bị giết chết một cách bí ẩn hồi năm 2014. Tuy nhiên, Bộ Nông nghiệp khu vực Moscow đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn có quỷ hút máu dê.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm