MỸ:

Vung tiền tỷ để nhân bản chó cưng

Vung tiền tỷ để nhân bản chó cưng ảnh 1

Chú chó Trouble, trái, được nhân bản thành một con chó mới tên Double Trouble (phải)
Danielle nuôi chú chó tên Trouble khi cô 10 tuổi. Người phụ nữ này tâm sự: "Nó như đứa con mà tôi chưa từng có - và tôi có thể đã đối xử với nó tốt hơn so với hầu hết mọi người đối xử với con cái họ".

Danielle thậm chí còn diện cho chó những bộ trang phục "sành điệu", trong đó có một bộ tuxedo mặc trong lễ cưới của cô.

Và khi Trouble chết cách đây 3 năm, Danielle đau khổ tới mức cô đã vẽ mặt chú chó lên tường nhà mình và nói chuyện với nó hàng ngày. Chưa hết, người phụ nữ này còn in khuôn mặt chó lên các gối và khăn trải giường.

Vung tiền tỷ để nhân bản chó cưng ảnh 2

Trouble được diện "sành điệu"
Danielle cho biết cô tan nát cõi lòng đến độ cô không ngần ngại chi 50.000 USD cho một công ty nhân bản động vật ở Hàn Quốc - nơi duy nhất trên thế giới mà người ta có thể thuê nhân bản chó cưng của mình.  

Nói về chú chó mới có tên Double Trouble, Danielle cho biết: "Tôi thực sự không thấy bất cứ sự khác biệt nào giữa chúng. Rất nhiều đặc điểm và cách chúng chơi giống nhau y hệt. Trouble thích trốn dưới giường rồi gặm gặm bàn chân bạn khi bạn tới gần. Double Trouble cũng làm thế".

Phản ứng trước những chỉ trích về hành động "thái quá" của cô, Danielle nói: "Tôi biết điều này không dành cho tất cả mọi người nhưng đó là quyết định của tôi, và tôi vô cùng hạnh phúc với nó. Tôi có thể không bao giờ thay thế Trouble nhưng tôi rất yêu Double Trouble".

Theo Thanh Hảo (VNN / The Sun) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm