'Vua sầu riêng' treo thưởng 7,3 tỉ đồng kén rể

Triệu phú Arnon Rodthong, 58 tuổi được mệnh danh là ông vua sầu riêng của Thái Lan hôm 4-3 đã viết trên Facebook lời kêu gọi các chàng trai độc thân ứng cử làm bạn đời của con gái ông, theo trang tin Khaosod.

Thông tin nhanh chóng được lan truyền trực tuyến bởi ngoài việc trở thành con rể của triệu phú, chàng trai may mắn nào lọt vào mắt xanh của con gái đại gia sầu riêng sẽ còn nhận được số tiền 10 triệu baht (hơn 7,3 tỉ đồng).

Cuộc khảo thí vòng loại sẽ được tổ chức vào ngày 1-4 tới với sự tham gia của hàng trăm chàng trai nộp đơn muốn kết hôn với con gái triệu phú.

Arnon còn tuyên bố rằng ông muốn truyền lại công việc kinh doanh của mình cho cô con gái 26 tuổi, Karnsita Rodthong nhưng không muốn cô phải gánh vác công ty một mình. Do đó, ông cần tìm một người chồng tốt và đáng tin cậy để hỗ trợ cho con gái.

Vua sầu riêng Arnon Rodthong cùng con gái. Ảnh: KHAOSOD

"Tôi muốn có người nối nghiệp. Tôi không cần người tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ hay tiến sĩ. Tôi chỉ muốn một người siêng năng, có thái độ làm việc chăm chỉ. Thế thôi", ông Arnon cho biết.

Ngoài yêu cầu siêng năng làm việc, chàng rể của ông Arnon cần phải có một tình yêu đối với sầu riêng, có đạo đức. Ngoài ra, ứng viên cũng không được sử dụng ma túy và đánh bạc. Ngoài ra, ông Arnon cũng không tiết lệ các chàng trai phải thể hiện kỹ năng nào trong buổi khảo thí sắp tới.

Cô con gái Karnista Rodthong rất hứng thú với đề nghị mà bố đưa ra. Ảnh: KHAOSOD 

Cô Karnista Rodthong, con gái út 26 tuổi của Arnon, cho biết rất hứng thú với lời đề nghị mà bố đưa ra, nhưng cô sẽ là người quyết định. Cô còn tiết lộ cô muốn tìm kiếm một người đàn ông có trái tim nhân hậu chứ không phải một hoàng tử đẹp trai.

"Ban đầu tôi rất ngạc nhiên, sau đó cảm thấy thật hài hước. Bố luôn mong muốn điều tốt đẹp cho tôi. Bố muốn chồng tôi cũng có tính cách giống các anh tôi, tốt bụng, siêng năng và yêu thương gia đình", Karnista nói. 

Karnista nói đùa rằng nếu tìm được ứng viên, có thể tiền không đến được tay chú rể. "Tôi sẽ cầm 10 triệu bath ấy và dùng một phần đi Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ", cô cười to nói.

Triệu phú Arnon Rodthong từng bị trắng tay sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 1997. Sau đó, ông đã gầy dựng lại đế chế sầu riêng của mình và trở thành ông vua sầu riêng của Thái Lan. Ông có hai con trai và hai con gái. Ngoài Karnsita, tất cả con cái ông đều đã kết hôn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm