Vừa hay tin khỏi bệnh ung thư lại nghe báo trúng số độc đắc

Một bà mẹ ba con đã phát hiện ra mình trúng số độc đắc chỉ 10 phút sau khi được thông báo rằng mình đã đánh bại căn bệnh ung thư vú, báo Telegraph đưa tin.

Bà Lynne Price, 55 tuổi, vừa nhận được kết quả kiểm tra lại căn bệnh ung thư với chỉ số tuyệt vời thì chỉ một lát sau, chồng bà - ông David thông báo rằng họ vừa trúng số độc đắc 1 triệu bảng Anh (tương đương 29,7 tỉ đồng).

"Tôi vừa đọc xong kết quả thông báo mình vừa chiến thắng căn bệnh ung thư thì David nói với tôi rằng chúng tôi vừa trúng số" - bà Price nói.

Vợ chồng ông bà Price ăn mừng sau khi trúng số và chiến thắng căn bệnh ung thư. Ảnh:  ATHENA PICTURE AGENCY

Bà cho biết mình đã rất sốc, toàn thân run rẩy vì không tin được vào những điều vừa nghe thấy.

Về phía ông Price, ông kể rằng khi vừa biết mình trúng số thì đã chạy ngay về nhà để thông báo. Nhưng ông nói rằng tin tức từ phía người vợ yêu, rằng bà đã đánh bại căn bệnh ung thư còn giá trị hơn 1 triệu bảng mà ông đang cầm trong tay.

Cặp vợ chồng đến từ thị trấn New Tredegar, miền Nam xứ Wales, Anh tiết lộ rằng đây không phải là lần đầu tiên gia đình của họ có người trúng số. Một người họ hàng của họ tên Ade Goodchild, 58 tuổi, từng trúng 71 triệu bảng hồi tháng 3 năm nay và một người chị gái của họ từng kiếm được một khoản trúng số không nhỏ từ những năm 1990.

Cặp vợ chồng có ba đứa con gồm 32, 26 và 24 tuổi và một cháu trai 11 tuổi. Họ đang lên kế hoạch đi du lịch sang Trung Quốc để ăn mừng, cũng như hoàn thành ước mơ của cả gia đình.

Cả hai vợ chồng cho biết họ vẫn sẽ tiếp tục công việc hiện tại trong khi nghĩ thêm cách "xử lý" số tiền kếch xù của họ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.