Tường rào làm bằng tivi cũ ở Việt Nam gây sốt mạng xã hội

Nếu bạn sở hữu một căn nhà có không gian yên bình và thanh tĩnh và tránh xa mọi sự mệt mỏi nhộn nhịp và ồn ào của thành phố, bạn sẽ muốn cân nhắc đến việc xây dựng một hàng rào vững chắc vừa để bảo vệ cho ngôi nhà, vừa để đảm bảo cho tính riêng tư của bạn cũng như làm cho hàng xóm phải ghen tị vì nét đẹp độc đáo của nơi này. 

Những ngày qua, cộng đồng mạng trong nước và quốc tế liên tục chia sẻ những hình ảnh về một ngôi nhà được trang trí cổng và hàng rào được làm hoàn toàn bằng những chiếc tivi cũ. Bức ảnh do tài khoản có tên Thánh Tiên chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của gần 8.000 người.

Khá nhiều người đến đây để chụp ảnh cùng với hàng rào độc đáo này. Ảnh: Thánh Tiên

Bức ảnh cho thấy toàn bộ khu vực hàng rào, cổng chính của ngôi nhà đều được xếp chồng các tivi lên ngăn nắp, trông rất độc đáo và bắt mắt. Đây được xem là một ý tưởng độc đáo và khá thú vị để gây sự chú ý cho du khách, những người vẫn thường đến cáp treo Phú Quốc để đi ra đảo Hòn Thơm. 

Sau khi nhìn thấy chiếc cổng rào đặc biệt, không ít người tự hỏi chủ nhân căn nhà là ai, vì sao họ lại chọn cách thiết kế độc đáo này. Hay chăng ông chủ là một người chuyên sửa ti vi cũ và ông đã làm cách nào để màn hình những chiếc ti vi còn nguyên vẹn trước mưa gió và người qua lại...

Từ chiếc cổng cho đến hàng rào của ngôi nhà đều được gia chủ trang trí hoàn toàn bằng những chiếc tivi hỏng thu hút sự chú ý của khách tham quan. Ảnh: Thánh Tiên

Liên hệ với anh Thánh Tiên, anh cho biết đây là những hình ảnh được anh vô tình chụp được trên đường đi du lịch tại Phú Quốc. Địa điểm có ngôi nhà được trang trí bằng tivi này nằm trên đường ra cáp treo Hòn Thơm.

“Đây không phải là nhà mình mà chỉ tình cờ đi chơi rồi gặp. Mình thấy lạ quá nên đã dừng xe lại để chụp ảnh làm kỷ niệm” - Thánh Tiên chia sẻ.

Tuy nhiên, bên cạnh lời khen độc đáo thì phần lớn mọi người đều tỏ ra lo lắng vì mức độ độc hại của tường rào làm bằng tivi này.

“Độc thì có độc đáo đấy nhưng khi màn hình tivi bị vỡ do trẻ con ném vỡ hay để mưa nắng tự vỡ... thì còn đẹp không? Linh kiện điện tử rỉ sét theo nước mưa chảy ra còn an toàn không?” -  tài khoản Minh Mộc Mạc lo lắng.

Đồng quan điểm bạn Long Nguyễn bình luận: “Trong tivi có nhiều linh kiện chứa kim loại nặng độc hại như chì, thủy ngân... cứ để như kia thì không phải bảo độc mồm cơ mà ung thư sớm”.

Nguyễn Hồng Loan nói: “Nhà mình sửa tivi cũng thế, không biết vứt ở đâu cho hết nên chất nhiều, mà mấy cái màn hình này độc lắm”.

Trái lại, cũng có không ít ý kiến tán thành và thấy rằng đây là một ý tưởng không tồi để thiết kế nhà sau này.

Thành viên Lê Quang bình luận: ''Sau này có nhà riêng nhất định mình cũng sẽ làm gì đó thật độc đáo, đây cũng là một ý tưởng không tồi''.

Thành viên Xuân Quỳnh bình luận: ''Mình có điệu kiện cũng muốn có một hàng rào như thế này nhưng bên trên mình sẽ trồng nhiều hoa và cây cảnh''

Tuy nhiên, theo những người dân sống khu vực đó, căn nhà với hàng rào ti vi này đã có cách đây vài năm và vẫn không có ai phàn nàn về sự hiện hữu của nó. Thậm chí, hàng rào ti vi này thu hút khá nhiều người hiếu kỳ đến để chiêm ngưỡng hoặc chụp ảnh khi có dịp đi ngang qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm