Tử vong vì uống nhầm hóa chất do quá mê chơi game

Một thanh niên Ấn Độ đã tử vong vì uống nhầm hóa chất độc hại thay vì nước do đang mải mê chơi PUBG, báo India Today đưa tin.

Vụ việc xảy ra hôm 13-12 khi Saurabh Yadav, 20 tuổi, sống ở TP Gwalior thuộc bang Madhya Pradesh, đi tàu lửa đến thủ đô New Delhi cùng người bạn là Santosh Sharma làm nghề đánh bóng trang sức.

Khi lên tàu, cả hai dùng chung một túi xách, bên trong đựng chai nước lọc lẫn chai chứa dung dịch tẩy rửa để đánh bóng trang sức.

Game PUBG do một công ty Hàn Quốc phát triển và được cho là có tính gây nghiện cao. Ảnh: GAME HUB

Khi đang chăm chú chơi PUBG, phiên bản game dành cho điện thoại di động, thì Yadav cảm thấy khát nước, liền thò tay vào túi xách định lấy chai nước nhưng lại cầm nhầm chai đựng dung dịch tẩy rửa.

Theo cảnh sát, Yadav đã bất tỉnh ngay sau khi uống chai dung dịch và tử vong 45 phút trước khi đến ga kế tiếp. Thi thể chàng trai xấu số sau đó được gửi đi khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Game PUBG do một công ty Hàn Quốc phát triển và được cho là có tính gây nghiện cao, đặc biệt là ở thanh thiếu niên. Hồi tháng 3, một thanh niên Ấn Độ khác cũng đã uống nhầm acid thay vì nước lọc trong lúc chơi game này.

Hai tháng sau, một học sinh 16 tuổi ở Ấn Độ đã tử vong vì bị đột quỵ sau khi chơi PUBG liên tiếp suốt sáu tiếng đồng hồ. Anh của nữ sinh này cho hay nạn nhân thường chơi game PUBG đến 18 tiếng mỗi ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm