Tự sự của sao trang bìa tạp chí khiêu dâm

Kendra, nổi tiếng vì từng là một trong 3 bạn gái của ông trùm Playboy Hugh Hefner cũng như vai trò của cô trong loạt chương trình truyền hình thực tế The Girls Next Door - trong đó cuộc đời của cô tại biệt thự Playboy được ghi lại chi tiết. Trong thời gian này, cô trần truồng xuất hiện trên tạp chí ảnh cùng với 2 ngôi sao khác là Holly Madison và Bridget Marquardt.

Người mẫu duyên dáng 26 tuổi này hiện đã kết hôn với sao bóng bầu dục đội NFL Hank Baskett và có một con trai là Hank IV mới 22 tháng tuổi.

Tự sự của sao trang bìa tạp chí khiêu dâm ảnh 1

Kendra có thể rất tự tin trên chương trình truyền hình thực tế nhưng cô khẳng định mình là một người nhút nhát hơn nhiều những gì mọi người nghĩ. "Đúng, tôi luôn nói từ sex sex sex - nhưng tôi bảo thủ hơn so với mọi người nghĩ", Kendra nói với phóng viên trang news.com.au khi ở thăm Australia gần đây.

"Tôi thực sự nhút nhát, nếu có cái gì đó liên quan tới từ sex tôi sẽ bị đỏ mặt. Nói thật, bất cứ khi nào làm mẫu cho Playboy tôi luôn lo sợ và thường mau chóng che người và tôi luôn thích câu mau lên. Tôi rất tự hào nhưng cùng lúc tôi lại không quen được với việc khỏa thân. Tôi thậm chí còn không biết đầu tiên phải làm thế nào. Tôi chỉ là một người kỳ lạ, tôi là một sinh vật khác".

Theo Hoài Linh (VNN / DailyMail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm