Trùm mafia cắn đứt và nuốt ngón tay của cai ngục

Một trùm mafia của băng đảng Cosa Nostra đang thụ án chung thân đã nuốt chửng ngón tay của một cai ngục trong một cuộc ẩu đả, theo báo The Guardian.

Giuseppe Fanara, 60 tuổi, người đang thụ án chung thân tại nhà tù Rebibbia ở Rome, đã tấn công bảy lính canh vào tháng 6 khi họ đến kiểm tra phòng giam của anh ta, nhật báo Il Messagero của Ý đưa tin.

Nhà tù Rebibbia ở Rome hồi đầu năm nay. Ảnh:XINHUA/REX/SHUTTER STOCK

“Trong cuộc hỗn chiến, Fanara đã cắn đứt ngón út tay phải của một đặc vụ. Ngón tay biến mất sau đó, khiến công tố viên Rome kết luận rằng Fanara đã nuốt luôn ngón tay” -  truyền thông Ý cho biết.

Tên trùm mafia sau đó đuổi theo sáu lính canh khác, dùng một cây chổi làm vũ khí và đe dọa sẽ cắt cổ những người này.

Fanara sau đó đã được chuyển đến nhà tù Sassari an ninh cao hơn ở đảo Sardinia. Ông ta đang phải đối mặt với các tội danh mới bao gồm hành hung và chống lại việc bắt giữ.

Fanara là một trong các ông trùm thuộc băng đảng Cosa Nostra tại vùng Sicily, Ý. Fanara bị kết án tù chung thân từ năm 2011.

Đầu năm nay, Ý đã quyết định trả tự do cho một số trùm giang hồ cao tuổi và ốm yếu, trong đó có một số người thuộc băng đảng Cosa Nostra. Quyết định đó đã gây ra một làn sóng phản đối kịch liệt, buộc Bộ Tư pháp phải sửa chữa và xem xét lại quyết định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm