Trung Quốc:

Trốn vợ tình nhân, cô bồ nhí kẹt trên dây điện

Tờ Dailymail (Anh) hôm 4-7 cho biết một đoạn video lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây cho thấy một tình huống dở khóc dở cười khi một cô gái chỉ mặc quần lót và một chiếc áo ngắn màu đỏ bị treo ngược trên dây điện.

(Video cô gái bị kẹt trên dây điện. Nguồn: LIVELEAK)

Các nguồn tin cho biết sự việc diễn ra sau khi vợ của người tình cô gái đột ngột về nhà, khiến cô vội vã trèo ra cửa sổ và không may chịu cảnh trớ trêu như vậy.

Đoạn video không đính kèm địa điểm cụ thể, chỉ biết là tại Trung Quốc. Trong đoạn video, có thể thấy nhiều người tụ tập gần tòa nhà, cố gắng bắc thang để đưa cô gái xuống đất.

Ảnh được chụp từ đoạn video cho thấy cô gái bị mắc kẹt, treo lủng lẳng trên dây điện. (Ảnh chụp từ video LIVELEAK)

Đoạn video sau đó được đăng lên trang LiveLeak, một trang chia sẻ video nổi tiếng của Anh. Tính đến cuối ngày 4-7, đoạn video đã có hơn 15.000 lượt xem. Nhiều người đã đặt nhiều tựa đề cho tình huống dở khóc dở cười này. “Vợ về nhà sớm hơn dự đoán!” – một tựa đề được người dùng mạng đặt.

Không thể xác nhận liệu cô gái đã nhảy khỏi cửa sổ hay vô tình bị ngã trong quá trình di chuyển, khiến cô bị mắc vào dây điện. Hiện không rõ tình trạng của cô gái trong video như thế nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm