Trộm tiền rồi còn trộn đồ ô uế vào cơm chủ nhà để 'ếm bùa'

Một người giúp việc ở Singapore đã trộn nước tiểu, nước bọt và một số thứ ô uế khác vào cơm cho chủ nhà để "ếm bùa", với hy vọng họ không phát hiện mình trộm tiền và lười biếng trong công việc, đài Channel News Asia đưa tin.

Cô Diana (30 tuổi, quốc tịch Indonesia) hôm 13-1 bị kết án 6 tháng và 7 tuần tù giam về tội trộm tiền của gia chủ và còn cho họ ăn cơm trộm đồ ô uế.

Người giúp việc lén trộn chất ô uế vào cơm cho chủ nhà ăn để "ếm bùa", hy vọng họ không phát hiện ra việc làm sai trái của mình. Ảnh: CNA

Diana làm việc tại gia đình có 6 thành viên từ năm 2017. Diana lấy cắp của gia đình chủ tổng cộng 13.300 SGD (khoảng 228 triệu đồng) trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2017 đến tháng 6 năm 2018.

Đến khoảng tháng 8 năm 2019, Diana bắt đầu có hành vi trộn nước tiểu, nước bọt và máu kinh nguyệt vào nước uống và cơm của gia đình. 

Theo quan niệm mê tín, Diana cho rằng những thứ ô uế này có thể dùng để làm “bùa yêu” hay có sức mạnh bí ẩn khiến các thành viên trong gia đình không phát hiện việc cô ăn cắp tiền hay lười nhác trong công việc.

Tại tòa, Diana thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tiền Diana lấy cắp là tiền của mẹ chủ nhà. Bà cụ đã 67 tuổi, vẫn thường nhận tiền trợ cấp hằng tháng từ chồng và 3 con gái rồi cất vào két sắt trong phòng ngủ. Sau một lần nhìn trộm mật mã trên máy tính bảng của bà cụ, Diana thử mở két sắt và thành công.
Diana tổng cộng đã lấy trộm tiền từ két sắt năm lần và nhờ một người phụ nữ giúp cô chuyển tiền mặt về Indonesia cho bố mẹ và con của mình. Diana phân trần rằng do gia đình quá khó khăn nên buộc phải ăn cắp tiền. Sau đó, do quá sợ hãi bị phát hiện nên cô đã tìm mọi cách "ếm bùa" cả gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm