Trộm nuốt hàng loạt “chiến lợi phẩm” để phi tang vật chứng

Dariusz Piotrowski, 39 tuổi, sống tại thủ đô Varsaw (Ba Lan) đã bị bắt tạm giam vì nghi là thủ phạm của một vụ trộm. Trong khi ở trong nhà tạm giam để chờ cảnh sát điều tra, Piotrowski đã phản ánh mình bị đau bụng dữ dội, khiến cảnh sát phải lập tức đưa Piotrowski đến bệnh viện.
Sau khi chụp phim X-quang, các bác sĩ phát hiện ra những dị vật bên trong dạ dày của Piotrowski. Đến khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ đã hết sức ngỡ ngàng với những gì có trong dạ dày của y.
Những vật dụng kỳ lạ được lấy ra khỏi bụng Piotrowski
Những vật dụng kỳ lạ được lấy ra khỏi bụng Piotrowski
Sau ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ, cuối cùng các bác sĩ đã lấy ra khỏi dạ dày của Piotrowski một chiếc bật lửa thuốc lá, 6 đồng hồ đeo tay, một chiếc dĩa, một cái muỗng, một chiếc kéo cắt móng tay và một cây viết.
Cảnh sát sau đó đã xác nhận đây là những vật phẩm đã bị mất cắp trong vụ trộm và nhiều khả năng Piotrowski đã nuốt những vật dụng này vào bụng như một cách để phi tang vật chứng.
“Cảnh sát đã mất dấu Piotrowski trong khi đuổi bắt tên trộm, trước khi tìm thấy y đang trốn trong một bụi cây ở khu vườn của căn nhà gần đó”, một cảnh sát tại Varsaw cho biết. “Đó là khoảng thời gian mà Piotrowski đã tận dụng để che giấu vật chứng vụ trộm của mình bằng cách nuốt chúng vào bụng”.
Các bác sĩ rất ngạc nhiên khi Piotrowski có thể nuốt những vật khó tiêu và có kích thước lớn như vậy vào bụng, nhưng Piotrowski đã thừa nhận với cảnh sát rằng y có khả năng nuốt những vật dụng khác thường vào bụng, một khả năng kỳ lạ giúp Piotrowski rất nhiều trong các vụ trộm.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm