Trộm bị tóm vì ngủ quên tại hiện trường

Một tên trộm thiếu chuyên nghiệp đột nhập vào một tòa nhà ở TP Orenburg (Nga) và ngủ thiếp đi trên một chiếc ghế trong nhà đến nỗi cảnh sát vào tận nơi vây bắt cũng không hay biết.

Tên trộm bị cảnh sát phát hiện khi ngủ quên tại ghế văn phòng. Ảnh: RUSSIA NATIONAL GUARD

Sự kiện hài hước này xảy ra vào ngày 20-11. Theo truyền thông Nga thì tên trộm 36 tuổi đột nhập vào một tòa nhà văn phòng trên đường Sharlykskoye ở TP Orenburg qua một cửa sổ nhỏ tầng ba. Tên trộm sử dụng nhiều công cụ khác nhau như tua vít, máy cắt dây, búa và một chùm chìa khóa vạn năng để lọt vào bên trong một số văn phòng tìm đồ giá trị để trộm.

Tang vật được cảnh sát tìm thấy cạnh tên trộm. Ảnh: RUSSIA NATIONAL GUARD

Sau một hồi tìm kiếm tên trộm cũng vơ vét được 140.000 rúp (tương đương 49 triệu đồng) tiền mặt. Sau đó, thay vì nhanh chóng ra khỏi tòa nhà trước khi bị phát hiện, tên trộm quyết định nằm lên một chiếc ghế nghỉ ngơi một chút nhưng rồi ngủ thiếp đi. Và đó là nơi cảnh sát phát hiện anh ta vài giờ sau đó.

Theo hãng tin RIA của Nga, một nhân viên bảo vệ đã phát hiện tên trộm khi kiểm tra các camera giám sát, và gọi cho cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, tên trộm vẫn còn ngủ say trên chiếc ghế da, bên cạnh túi tiền vừa lấy được.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.