Triệu phú Nga kén vợ trên kênh truyền hình

Tỉ phú người Nga 54 tuổi, ông Konstantin Scherbinin, người trở nên giàu sụ nhờ buôn bán dầu mỏ. Sau vài cuộc ly hôn, hiện tại ông triệu phú này vẫn đang độc thân.

Ông đã quyết định tổ chức một chương trình truyền hình thực tế để tuyển vợ. Chương trình truyền hình thực tế có tên gọi "Millionaire for Marriage" (Tạm dịch: Tìm vợ cho triệu phú).

Tỉ phú người Nga, ông Konstantin Scherbinin cùng năm người con. Ảnh: U-TV

Để hoàn toàn tập trung cho việc tìm vợ, ông Scherbinin đã giao toàn bộ công việc kinh doanh cho cậu con trai lớn. Ngoài giám khảo chính là ông Scherbinin, còn có một cậu con trai và ba cô con gái nhỏ cùng cha tìm kiếm một mẹ kế hoàn hảo nhất. Khi chương trình được đưa ra, đã có khoảng 2.000 ứng viên đăng ký tham dự hòng may mắn lọt vào mắt xanh của ngài triệu phú để đổi đời.

Trong cuộc thử thách này, trước khi có cơ hội gặp trực tiếp vị hôn phu tương lai, các cô gái phải thuyết phục được bốn người con của triệu phú vì sao mình là người xứng đáng trở thành thành viên của gia đình họ.  

Các vị giám khảo khó tính sẽ soi kỹ từng ứng viên, đưa ra những lời nhận xét thẳng thừng nhất về ngoại hình cũng như cá tính của các cô gái. Ngoài ra, họ cũng sẽ nhận được lời từ chối thẳng thừng nếu không đủ tiêu chuẩn để bước vào vòng trong.

“Cô đang làm gì ở chương trình này vậy? Cha của cháu yêu những cô gái trẻ đẹp cơ, cha cháu mà nhìn thấy cô thì chắc sẽ buồn lắm" - cô con gái 16 tuổi của ngài tỉ phú nhận xét về một ứng viên 40 tuổi.

Ban giám khảo cuộc thi. Ảnh: U-TV

"Chị không hợp lắm. Cha tôi thích những cô gái chân dài thật nhưng không phải kiểu thế này. Chị có khi chơi bóng với em trai tôi thì hợp đấy, nhưng tiếc là chúng tôi đang tìm vợ cho cha. Tạm biệt chị" - Olga, cô con gái 20 tuổi, nhận xét về một ứng viên là vận động viên bóng chuyền.

U-TV, kênh truyền hình của Nga phát sóng chương trình, tuyên bố rằng trong suốt cuộc thi người tham gia sẽ được sống trong chính dinh thự của người chồng tương lai để cảm nhận được hương vị sang trọng, nhưng họ sẽ phải trải qua các bài thi khó khăn như kiểm tra trên máy dò nói dối và những bí mật mà họ muốn quên. 

Cuối cùng, người thắng cuộc sẽ nhận được lời cầu hôn từ ngài triệu phú cũng như chuyển đến sống trong ngôi biệt thự xa hoa ở Moscow và sống một cuộc đời sung túc.

Được biết ông Konstantin Scherbinin đã kết hôn và ly dị năm lần trước đây, cũng như từng có ba mối tình khác không đi được đến đích. Ngài tỉ phú giờ đây cho rằng mình đã không có khả năng phân biệt được đâu là người phụ nữ chân thành và đâu là những cô nàng đào mỏ. Vậy nên, cuối cùng ông đã quyết định giao quyền đó cho các con của mình, người mà ông tin tưởng sẽ tìm ra được ứng viên phù hợp nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm