Triệu phú bị phạt vì lây bệnh từ gái mại dâm cho vợ

George Saadian là một nhà đầu tư bất động sản ở California. Ông này và vợ - Katherin đã chung sống với nhau được 16 năm. Tuy nhiên, đến 2006, Saadian bắt đầu "chán đồ nhà" và lén lút tham gia các website người lớn, diễn dàn hẹn hò trên mạng.

Nhiều lần ông này còn quan hệ với cả gái mại dâm. Lối sống sa đọa khiến triệu phú bất động sản bị lây herpes sinh dục, một căn bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng rất khó chữa dứt điểm.

Sau khi phát hiện mình bị lây bệnh herpes từ chồng vào cuối năm 2007, bà vợ Katherin ngay lập tức nộp đơn kiện lên tòa án đòi bồi thường. Ngoài ra, bà cũng yêu cầu ly dị dù ông chồng không muốn vì sợ bị chia đôi tài sản. Hiện ông này có gia tài trị giá 23 triệu USD, tờ Daily Mail cho biết.

Tòa án kết luận ông chồng vi phạm một loạt tội danh như bạo hành tình dục, lừa đảo, lừa dối... Sau nhiều tranh cãi giữa hai bên, cuối cùng tòa phán quyết George Saadian sẽ phải đền bù cho vợ 2,49 triệu USD. Số tiền này bao gồm 250.000 USD chi phí chăm sóc y tế trong tương lai, 500.000 USD cho những tổn thất về thể xác mà bà vợ đã phải chịu đựng trong quá khứ, 1,63 triệu USD cho tổn thất thể chất trong tương lai, cùng 62.000 USD tiền phạt.

Theo Thanh Bình (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm