Trễ chuyến, người phụ nữ đuổi theo máy bay ra đường băng

Một phụ nữ Indonesia gần đây đã vượt qua hàng rào an ninh để đuổi theo một chiếc máy bay ra tận đường băng khi bị trễ chuyến, Daily Mail đưa tin.

 (Clip ghi lại sự việc cho thấy hai nhân viên an ninh ngăn cản người phụ nữ. Clip: Twitter)
Sự việc xảy ra vào ngày 18-11 vừa qua tại sân bay Halim Perdanakusuma ở Jakarta. Theo dự kiến, chuyến bay số hiệu QG193 của hãng Citilink sẽ cất cánh vào lúc 7 giờ 20 sáng. Tuy nhiên, phụ nữ này đã đến trễ giờ và bất chấp nguy hiểm, vượt qua hàng rào an ninh để đuổi theo chiếc máy bay.

Hành khách này sau đó được chuyển sang một chuyến bay khác cùng ngày. (Ảnh cắt từ clip)

Một đoạn clip ghi lại sự việc hôm đó cho thấy người phụ nữ này bị giữ lại bởi hai nhân viên an ninh sân bay. Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội Twitter và Facebook.

Theo một viên chức của Citilink, người phụ nữ đã đến trễ nhưng bất chấp lệnh yêu cầu ở lại cổng. Cô ta nghĩ rằng sẽ được lên máy bay nếu đuổi kịp ở đường băng.

Được biết hãng Citilink sau đó đã phải chuyển hành khách này lên chuyến bay số hiệu QG683 khởi hành từ Denpasar đến sân bay Soekarno-Hatta ở Jakarta lúc 4 giờ 40 chiều cùng ngày.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.