Trai trẻ si tình chi gần 80 triệu mua hoa tặng bạn gái

Cận cảnh bó hoa 1.000 bông xa xỉ.

Cận cảnh bó hoa 1.000 bông xa xỉ.

Muốn làm bạn gái bất ngờ, một chàng trai giấu tên ở thành phố Tashkent (miền Nam Uzbekistan) đã bí mật đặt một cửa hàng hoa làm tặng cô này một bó hoa hồng khổng lồ.

Bó hoa gồm 1.000 bông hồng trắng – đỏ xen kẽ. Nó lớn đến nỗi cần tới 4 chàng nhân viên giao hàng to khỏe mới có thể khiêng nổi.

Ước tính bó hoa này có giá tới 2.400 bảng Anh (khoảng 79,2 triệu đồng) và phải mất vài ngày mới làm xong.

Tuy nhiên, do bó hoa quá lớn và không thể đi lọt qua cửa nên các nhân viên của cửa hàng hoa buộc phải để bó hoa ở sân trước tòa nhà nơi bạn gái của chàng trai này sống.

Trai trẻ si tình chi gần 80 triệu mua hoa tặng bạn gái - ảnh 1
Bó hoa khổng lồ được để dưới sân trước một tòa nhà cao tầng.
Bó hoa khổng lồ ngay lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường. Nhiều người đã chụp ảnh bó hoa này và đăng tải lên mạng xã hội.

Ngay sau đó, hành động tặng quà xa xỉ của chàng trai này đã vấp phải những luồng dư luận trái chiều. Một số người coi rằng đây là một hành động lãng mạn, ngọt ngào. Tuy nhiên, một số người khác (chủ yếu là phụ nữ) lại cho rằng chàng trai này nên dành số tiền đó để mua một món quà có thể sử dụng được (ví dụ như một chiếc nhẫn) thay cho bó hoa sớm nở chóng tàn này.

Hiện tại vẫn chưa rõ bạn gái của chàng trai hào phóng này phản ứng ra sao sau khi nhận được món quà bất ngờ này.

Theo Mirror/TPO

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.