Trả tiền cà phê bằng 1 nụ hôn nồng cháy

Quán cà phê có tên Metro St James ở Sydney, nước Úc hiện đang thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt: khách hàng là những cặp uyên ương có thể thanh toán tiền cà phê bằng cách trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.

“Chúng tôi không nhận tiền của các bạn đâu, các bạn chỉ cần trao cho nhau nụ hôn chân thành là được”, quán cà phê Metro St James đăng tải thông tin khuyến mãi này lên trang Facebook của họ. Chương trình khuyến mãi có một không hai này được áp dụng trong khoảng thời gian từ 9-11 trưa hằng ngày trong suốt tháng 6 này.

Chương trình khuyến mãi không áp dụng cho những ai làm việc hay thuộc quán cà phê Metro St James, mà chỉ dành riêng cho khách hàng của quán. Vì vậy, khánh hàng nào muốn dùng đồ uống miễn phí thì chỉ cần dẫn người thương của mình đến quán, sau đó trao cho nhau nụ hôn chân thành là có thể được miễn phí đồ uống.

Trả tiền cà phê bằng 1 nụ hôn nồng cháy ảnh 1

Chỉ cần hôn nhau, mỗi cặp đôi sẽ được miễn phí đồ uống

Một nhân viên phục vụ trong quán nói với một cặp đôi là khánh hàng: “Anh chị có biết rằng thay vì phải trả tiền cà phê, anh chị có thể trao cho nhau nụ hôn để được miễn phí. Chúng tôi sẽ quan sát anh chị hôn nhau để xem đó phải là một nụ hôn thật lòng. Tôi có thể nhận ra nếu đó là một nụ hôn giả, vì tôi là chuyên gia. Tại quán Metro St James, chúng tôi không cần tiền quý anh chị, chỉ cần nụ hôn của hai người thôi”.

Quán cà phê Metro St James mang phong cách của Pháp, khai trương gần sân vận động St James ở Sydney cách đây 3 tháng. Từ khi chương trình khuyến mãi đặc biệt của quán được áp dụng, quán đã phục vụ rất đông khách hàng vào mỗi buổi sáng sớm. Nhiều ý kiến cho rằng ý tưởng này của quán đã mang sự lãng mạn trở lại cho cuộc sống trong một xã hội xô bồ, bận rộn.

Theo Đình Huế (Dân trí / Perthnow)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm