Tìm thấy 'kim tự tháp của người ngoài hành tinh' trên sao Hỏa

Ông Scott Waring-chuyên gia săn lùng đĩa bay của người ngoài hành tinh cho biết ông đã phát hiện hai kim tự tháp trên sao Hỏa, sau khi xem xét dữ liệu hình ảnh trên trang web Midnight Planets của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA), đài Sputnik đưa tin.

Tìm thấy 'kim tự tháp của người ngoài hành tinh' trên sao Hỏa ảnh 1

Ông Waring đăng hình ảnh hai "kim tự tháp" (được tô màu) trên blog. ẢNH: ET DATABASE/SCOTT C. WARING

Ông Scott Waring hiện đang sở hữu các blog ET Database và UFO Sightings Daily. Ông vừa đăng bức hình cho thấy hai vật thể có hình dạng kim tự tháp trên trang ET Database, nói rằng các kim tự tháp này có thể từng được sử dụng bởi “các loài thông minh”.

Bức ảnh này được tàu thăm dò sao Hỏa Curiosity chụp trong những ngày đầu tiên ở sao Hỏa, tương đương với thời điểm ngày 29-8-2012 trên trái đất. hình ảnh cho thấy hai “kim tự tháp” nằm gần nhau. Mặc dù chúng trông rất lâu đời, nhưng vẫn còn nguyên vẹn.

“Chúng trông cổ xưa và trường tồn qua thời gian. Cả hai kim tự tháp này cao khoảng 3m và rộng 5m”. – ông  Waring cho biết.

Dù đến nay giới khoa học chưa phát hiện bất cứ bằng chứng cụ thể nào về sự sống ngoài hành tinh, nhưng nhiều người vẫn tin rằng con người không đơn độc trong vũ trụ này.