Tiếp viên Trung Quốc rơi khỏi máy bay sắp cất cánh

Theo báo Beijing Youth Daily, vụ việc xảy ra trên chiếc máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Xiamen Airlines vào ngày 10-11 tại sân bay Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Nữ tiếp viên hàng không gặp nạn trong lúc đang chuẩn bị thức ăn. Cô không may bị trượt chân và ngã xuống đường băng. Danh tính của nạn nhân không được hãng hàng không tiết lộ.

Đoạn video được camera an ninh ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội Weibo cho thấy xe đẩy thức ăn bị văng ra khỏi một cánh cửa máy bay đang mở, sau đó là một người phụ nữ bị ngã theo sau.

Hãng hàng không Xiamen Airlines trong một tuyên bố cho biết nữ tiếp viên ngã từ cửa sau xuống đường băng trong lúc chiếc Boeing 737 đang quá cảnh ở sân bay Trịnh Châu, trong chuyến bay mang số hiệu MF8253 đi từ Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến đến TP Lam Châu, tỉnh Cam Túc.

Theo thông báo của hãng Xiamen Airlines, nữ tiếp viên đã được phẫu thuật xương tại một bệnh viện địa phương và sẽ phải ở lại bệnh viện một tuần để theo dõi. Hãng cũng tuyên bố sẽ tiến hành điều tra vụ việc theo hướng một vụ tai nạn.

Đây là trường hợp tiếp viên bị rơi khỏi máy bay ở Trung Quốc thứ hai trong vòng chưa đầy một tháng. Trước đó, vào ngày 23-10, một một nữ tiếp viên của hãng China Eastern Airlines cũng bị gãy xương sau khi rơi khỏi máy bay tại sân bay Thâm Quyến. Lúc gặp nạn, nữ tiếp viên này đang cố đóng cửa máy bay khi nó chuẩn bị cất cánh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.