Thuyền trưởng tàu sân bay Mỹ tung hình nóng

Thuyền trưởng tàu sân bay Mỹ tung hình nóng ảnh 1
Thuyền trưởng Owen Honors xuất hiện trong một đoạn clip. Ảnh: AP.
Thuyền trưởng Owen Honors có vẻ ghi những hình ảnh đó để cười vui trong quá trình hoạt động của tàu USS Enterprise nhưng khiến một số thủy bực bội, AFP cho biết hôm nay.

Virginia-Pilot, tờ báo đầu tiên đăng các đoạn video này trên trang web của họ, nói rằng hàng chục clip được quay trong năm 2006 và 2007 rồi được chiếu cho khoảng 6.000 thủy thủ xem khi Honors là chỉ huy thứ hai trên tàu.

Tờ báo này đăng những đoạn trích cho thấy các nữ thủy thủ tắm cùng nhau hoặc các thủy thủ chửi thề, thủ dâm và kiểm tra đường ruột.

"Trong những năm qua, tôi nhận được nhiều phàn nàn về những hình ảnh không phù hợp trong các đoạn video đó, không nhằm trực tiếp vào tôi mà qua các kênh khác", Honors phát biểu trong phần giới thiệu đoạn video mà ông nói là cuối cùng.

Honors sau đó được phong thuyền trưởng tàu sân bay chạy bằng năng lượng hạt nhân đầu tiên trên thế giới này.

Theo NBC, hải quân Mỹ đang điều tra về những clip được quay trên tàu sân bay chạy bằng năng lượng hạt nhân nói trên nhưng cho rằng chúng không chủ định bôi nhọ ai.

"Những hình ảnh đó rõ ràng là không đúng đắn", chỉ huy hải quân Mỹ Chris Sims bình luận và nói thêm rằng việc sản xuất các clip đó là không chấp nhận được.

Theo Ngọc Sơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm