Thủy quái xuất hiện ở Canada?

Ông Richard Huls đã tình cờ quay được một đoạn video về một sinh vật biển khổng lồ tại hồ Okanagan, bang British Columbia, Canada. Đoạn video này được ông Richard quay được khi đang trên đường tới thăm một nhà máy rượu gần đó. Xuất hiện trong đoạn video là hình ảnh của hai bóng đen to lớn đang di chuyển ngay dưới mặt nước khiến mặt hồ đang yên tĩnh bỗng gợn sóng to.

Thủy quái xuất hiện ở Canada? ảnh 1

Hai sinh vật lớn đang di chuyển dưới nước. Ông Richard tin rằng đây là loài thủy quái Ogopogo.
Và ông Richard tin rằng đây chính là hình ảnh của loài thủy quái Ogopogo - một sinh vật được cho là giống với thủy quái hồ Loch Ness ở Scotland - tồn tại ở hồ Okanagan trong nhiều năm qua. Hồ Okanagan rất rộng và sâu. Đây được coi là "tổ ấm" của loài thủy quái huyền bí Ogopogo.

Thủy quái xuất hiện ở Canada? ảnh 2

Nhiều người tin rằng hồ Okanagan là "tổ ấm" của loài thủy quái Ogopogo.

Thủy quái xuất hiện ở Canada? ảnh 3

Ảnh chụp thủy quái hồ Loch Ness ở Scotland.
Theo truyền thuyết, Ogopogo là một sinh vật mình rắn khổng lồ, có đầu dê hoặc đầu ngựa. Một vài người nói đã trông thấy sinh vật huyền bí này. Đã có một vài tấm ảnh hoặc bộ phim về loài thủy quái này. Tuy nhiên, cho đến nay, quái vật hồ Okanagan vẫn là một huyền thoại. Người ta đã thực hiện nhiều cuộc tìm kiếm ở hồ Okanagan nhưng vẫn không tìm thấy dấu vết của loài sinh vật bí ẩn này.
Theo Thu Hằng (VNN / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm