Thuê bảng hiệu to đùng để chúc mừng sinh nhật bố

Một người đàn ông ở Bang New Jersey, Mỹ đã có một sinh nhật không thể nào quên khi các con trai của ông đã đăng lời chúc mừng sinh nhật kèm số điện thoại ông lên một bảng quảng cáo lớn bên đường, Trang Oddity Central đưa tin.

Đến nay, ông Chris Ferry đã nhận được hơn 15.000 cuộc gọi và tin nhắn chúc mừng sinh nhật từ các người xa lạ trên khắp thế giới, tình cờ đọc được biển hiệu kia qua đường.

Tấm bảng hiệu to đùng được những cậu con trai thuê dựng trên đường vào thị trấn để chúc mừng sinh nhật của cha. Ảnh: FACEBOOK


Năm ngoái, cậu con trai của ông Chris Ferry từng chơi khăm bố bằng cách nói với phục vụ nhà hàng rằng hôm nay là sinh nhật cậu ta và chứng kiến hình ảnh buồn cười của bố mình khi phục vụ mang bánh kem đến cho cậu thay vì ông bố.

Năm nay, mọi thứ được đẩy lên một tầm cao mới khi họ quyết định thuê một biển quảng cáo lớn dựng ở đường cao tốc vào thị trấn Linwood, bang Wisconsin, Mỹ. Trên biển có số điện thoại cha cậu và kêu gọi mọi người gửi cho ông những lời chúc tốt đẹp nhất.

Ban đầu các cậu con trai nghĩ rằng chắc sẽ không ai quan tâm, và chỉ những người quen sống ở địa phương sẽ gọi ngẫu nhiên chúc mừng. Tuy nhiên, khi bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, mọi thứ đã trở nên hoàn toàn khác.

Bảng quảng cáo được dựng lên vào ngày 6-3, nhưng đến ngày 12-3, ông Chris Ferry đã nhận được hơn 15.000 cuộc gọi và tin nhắn sinh nhật từ những người ở các quốc gia như Philippines, Kenya, Luxembourg, Ireland, Guatemala, Nepal và Úc... Ban đầu, ông Ferry cũng cố gắng nhận cuộc gọi và lịch sự trả lời tin nhắn. Tuy nhiên, sau đó tin nhắn đến ồ ạt và ông buộc phải đổi thành hộp thư thoại và tin nhắn tự động trả lời với nội dung: "Cảm ơn vì đã gọi điện chúc mừng sinh nhật vui vẻ, tôi thực sự rất trân trọng điều đó".

"Tôi đã thấy tin nhắn báo 10, 20 và thậm chí là 600 tin nhắn trong vòng vài phút" - Ông Chris Ferry nói với phóng viên và thú nhận rằng ông không thể dùng điện thoại như thường ngày kể từ khi mọi thứ diễn ra một cách điên cuồng.

Chris đã biết về trò đùa của con trai mình vào hôm 7-3, khi anh nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông tên Nick, người gọi đến để chúc mừng sinh nhật ông.

"Làm thế nào anh biết sắp đến sinh nhật tôi?" - ông Ferry hỏi và biết được rằng hình ảnh to đùng và số điện thoại của mình đã nằm áng ngữ bên vệ đường.

"Bố tôi đã lái xe ngay lập tức đến biển báo và chụp ảnh với nó" - một trong những người con trai của ông Ferry nói với đài CNN.

Trên thực tế, sinh nhật của ông Ferry khá vui và kéo dài đến 16-3 trong mớ tin nhắn điên cuồng. Có thể từ đó đến nay, ông nhận thêm được vài nghìn cuộc gọi nữa. Điều đáng buồn là khi dựng bản quảng cáo, công ty quảng cáo không chấp nhận cho đăng trong một thời gian ngắn nên buộc nó sẽ tiếp tục nằm đó cho đến hết tháng 4.

Mặc dù vậy, ông Ferry cảm thấy rất vui vì trò "quỷ" này của các con. Vậy nên, những cậu con trai nói rằng sang năm chắc họ sẽ thuê một bảng quảng cáo to hơn và đặt ở vị trí đẹp hơn để chúc mừng sinh nhật của cha mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm