Thua kiện, phải bồi thường 930 triệu vì tiếng ồn khởi động xe

Hôm 25-6, một tòa phúc thẩm ở tiểu bang Washington vừa phán quyết xử thắng cho một giáo viên piano, đồng thời buộc người hàng xóm "quấy rối" phải trả 40.000 USD (tương đương 930 triệu đồng) tiền bồi thường vì đã phá các buổi dạy piano của cô giáo kia, hãng tin AP cho hay.

Vụ việc bắt đầu từ năm 2012 khi cô Junghee Kim Spicer, dạy piano ở học viện âm nhạc Yakima Arts bắt đầu mở lớp học piano tại nhà của mình. Càng ngày cô thu hút càng nhiều học viên với số lượng lớp học ngày càng gia tăng.

Cô giáo Piano đã khởi kiện hàng xóm vì phá các buổi dạy của cô. Ảnh minh họa

Đến tháng 11-2015, hàng xóm của cô Spicer là ông Paul Patnode bắt đầu cảm thấy bị làm phiền bởi những lớp học âm nhạc này. Theo hồ sơ tòa án, ông Paul Patnode đã bắt đầu khởi động động cơ xe của mình, khi đang đỗ xe cạnh nhà cô Spicer nhằm tạo tiếng ồn phá bỉnh các lớp học. Sự việc kéo dài đến tháng 3-2016.

Quá bực bội, cô Spicer đã kiện Patnode và Thẩm phán Tòa án Khu vực Yakima Gayle Harthcock đã ra lệnh cho Patnode phải trả 40.000 USD vì những thiệt hại mà cô giáo dạy piano đã phải chịu trong thời gian qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm