Thu hoạch cà rốt, tìm lại được nhẫn thất lạc 13 năm

Bà Mary Grams, 84 tuổi, bị lạc mất chiếc nhẫn đính hôn từ năm 2004, trong một lần bà cố gắng nhổ một đám cỏ dại ở trang trại, thuộc phía bắc Edmonton.

Cô ấy nói với Global News: "Trong khi nhỗ cỏ, một cái gì đó vướng vào tay tôi và kéo chiếc nhẫn tuột ra. Tôi đã cố gắng tìm kiếm lại chiếc nhẫn trong vài tuần sau đó nhưng vô vọng". Cô đã phải mua một chiếc y hệt thay thế trước khi chồng cô phát hiện ra.

Chiếc nhẫn kỷ niệm được tìm thấy khi đang cuộn quanh một củ cà rốt. Ảnh: CBC

Khoảng một thập kỷ sau, Grams giờ đây đã không còn ở trang trại và con dâu của bà, Colleen Daley đã tình cờ tìm thấy chiếc nhẫn đính hôn năm nào đang quấn quanh một củ cà rốt.

Daley nói: "Tôi biết nó chắc hẳn là của bà ngoại hoặc mẹ chồng tôi, vì trước đây không có người phụ nữ nào sống ở trang trại này. Tôi đã thử hỏi chồng tôi và anh ta nhận ra đây là chiếc nhẫn đính hôn mà mẹ chồng tôi đã đánh mất cách đây nhiều năm và tưởng chừng nhưng không bao giờ tìm lại được nó.

Daley đã giúp mẹ chồng cô lấy lại được chiếc nhẫn từ củ cà rốt. Người phụ nữ 84 tuổi khẽ mang nó vào ngón tay và tự hứa rằng sẽ không để lạc nó lần nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm