Thiếu gia Trung Quốc chơi trội, mua 8 iPhone 7 cho chó

Theo Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng (SCMP), Wang Sicong (28 tuổi) là con trai tỉ phú giàu nhất Trung Quốc Wang Jianlin, Chủ tịch Tập đoàn Dalian Wanda. Tạp chí Forbes công bố tài sản ròng của Wang Jianlin là 33,3 tỉ USD.

Thiếu gia Wang đã mua cho con chó cưng của mình tám chiến iPhone 7 vừa mới ra mắt. Hai bức ảnh mà cậu này đăng trên mạng xã hội Weibo hồi 16-9 cho thấy một chú chó Alaska Malamute đang nằm trên ghế sofa vây quanh là tám chiếc iPhone còn mới toanh còn chưa khui hộp.

mua iphone 7 cho chó

Chú chó giống Alaska Malamute nằm bên chồng iPhone 7 mới toanh còn chưa khui hộp. Ảnh: SCMP

Kèm theo những hình ảnh đó là dòng chữ: “Tôi không hiểu tất cả những nội dung khoe khoang trên mạng xã hội. Để làm gì chứ? Đừng bắt tôi làm chuyện đó?”.

Tại Trung Quốc, một chiếc iPhone 7 màu đen với dung lượng 256 GB, là phiên bản phổ biến nhất, có giá hơn 10.000 nhân dân tệ (hơn 33 triệu đồng).

Đây không phải lần đầu tiên Wang Sicong “chơi trội” như vậy. Trước đó, người này cũng trở thành đề tài tranh luận trên mạng xã hội khi mua hai chiếc đồng hồ Apple cho chú chó cưng của mình.

“Bạn không cần phải khoe. Mọi người đều biết gia đình bạn giàu có” – một người dùng bình luận.

Hồi tháng 2-2015, Tân Hoa Xã đăng bài xã luận chỉ trích gay gắt vị thiếu gia này vì lời tuyên bố của Wang khi nói rằng tiêu chuẩn chọn bạn gái hàng đầu của anh là người đó phải đẫy đà. Bài xã luận cho rằng anh ta đã làm “ô uế tính cách thuần khiết của người Trung Quốc”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm